Phó giám đốc trung tâm văn hóa hành hung nữ nhân viên truyền hình cáp nhận kỷ luật gì?

Thời sựThứ Bảy, 03/06/2017 12:58:00 +07:00

Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa TP Móng Cái (Quảng Ninh) đã làm báo cáo giải trình và tự nhận hình thức kỷ luật về hành vi hành hung nữ nhân viên truyền hình cáp.

Video: Phó giám đốc trung tâm văn hóa hành hung nữ nhân viên truyền hình cáp

Liên quan đến vụ việc Phó Giám đốc trung tâm văn hóa hành hung nữ nhân viên truyền hình cáp, ngày 3/6, trả lời PV VTC News, ông Đỗ Bá Khang - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Văn hóa (TT&VH) TP Móng Cái cho biết, ông Chu Minh Hùng – Phó giám đốc TT&VH TP Móng Cái đã báo cáo giải trình và tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách cả về mặt Đảng và chính quyền.

Do ông Hùng là cán bộ thuộc diện Thành ủy, UBND TP Móng Cái quản lý nên thứ Hai tuần tới (5/6), Hội đồng kỷ luật của TP Móng Cái sẽ họp bàn và đưa ra hình thức kỷ luật đối với ông Hùng.

pho dai danh nhan viên buu dien

Ông Chu Minh Hùng tự nhận hình thức kỷ luật khiển trách vi có hành vi quát nạt, tạt tay vào đầu nhân viên kế toán. (Ảnh cắt từ clip) 

Trước đó, theo báo cáo của UBND TP Móng Cái gửi UBND tỉnh Quảng Ninh, khoảng trưa 27/5, mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 3 phút, ghi lại hành vi ứng xử của ông Chu Minh Hùng với nhân viên chi nhánh Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist (Truyền hình cáp).

Trong nội dung clip, ông Chu Minh Hùng đã có hành vi to tiếng, quát nạt và dùng tay tạt vào đầu nữ nhân viên giao dịch của chi nhánh Công ty Truyền hình cáp, trụ sở tại TP Móng Cái.

Sau khi nhận được thông tin trên, UBND TP Móng Cái đã chỉ đạo xác minh thông tin, kết quả cho thấy:

Khi phát hiện tivi của gia đình mất tín hiệu truyền hình cáp từ chiều 26/5, ông Chu Minh Hùng đã gọi điện đến chi nhánh Công ty TNHH Truyền hình Cáp để phản ánh, đề nghị chi nhánh cử nhân viên kỹ thuật đến khắc phục sự cố.

Trong quá trình trao đổi qua điện thoại với ông Hùng, bà Ngô Thị Loan – nhân viên giao dịch chi nhánh đã hiểu lầm về yêu cầu của khách hàng nên không cử người đến.

Sau đó, vào khoảng 9h ngày 27/5, ông Hùng đã đến chi nhánh này để phản ánh và yêu cầu sửa chữa. Tại đây, ông Hùng đã có hành vi to tiếng, quát nạt và dùng tay tạt vào đầu bà Loan.

Sự việc nêu trên được một khách hàng đến giao dịch tại chi nhánh Công ty Truyền hình cáp dùng điện thoại ghi lại. Sau đó, người nhà của bà Ngô Thị Loan đã xin lại clip đó và chia sẻ lên mạng xã hội.

Khi phát hiện clip trên mạng xã hội, ông Hùng đã đến công ty gặp bà Loan để trao đổi, giải tỏa sự hiểu lầm, đề nghị người nhà bà Loan gỡ bỏ clip đã đăng tải và bà Loan đã đồng ý.

danh nhan vien buu dien

  Ông Hùng tạt tay vào đầu bà Loan. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 29/5, Thường trực Thành ủy TP Móng Cái đã yêu cầu UBND TP, Đảng ủy Cơ quan chính quyền TP Móng Cái tiến hành thẩm tra, xác minh, xem xét, xử lý kỷ luật đối với ông Chu Minh Hùng theo quy định.

Ngày 29/5, UBND TP Móng Cái đã có công văn yêu cầu Giám đốc Trung tâm TT&VH TP Móng Cái chỉ đạo ông Chu Minh Hùng – Phó giám đốc báo cáo giải trình về nội dung liên quan đến clip và tổ chức xác minh vụ việc.

Nếu trường hợp ông Chu Minh Hùng là người trong video trên, yêu cầu Giám đốc Trung tâm TT&VH TP Móng Cái có trách nhiệm tổ chức họp kiểm điểm và báo cáo đề xuất với Chủ tịch UBND TP Móng Cái xem xét, xử lý kỷ luật theo quy định.

Ngày 30/5, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP Móng Cái, ông Nguyễn Tiến Dũng – Phó chủ tịch Thường trực UBND TP Móng Cái đã chủ trì cuộc họp để kiểm điểm đối với ông Chu Minh Hùng theo quy định.

Hiện nay, UBND TP Móng Cái đang hoàn thiện hồ sơ, thủ tục kiểm điểm để xử lý kỷ luật đối với ông Chu Minh Hùng theo đúng quy trình quy định của pháp luật.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Minh Khang - Kiều Mi
Bình luận
vtcnews.vn