Phó giám đốc một công ty vận tải đột tử trên máy bay

Thời sựThứ Sáu, 12/02/2010 08:41:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 15h30 chiều 12/2 (29 tết), hành khách Lê Văn Hải (SN 1958)đã đột ngột tử vong.

(VTC News) – Sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 15h30 chiều 12/2 (29 tết), hành khách Lê Văn Hải (SN 1958), số ghế ngồi 44L đã đột ngột tử vong ngay sau khi hoàn thành chuyến bay.

Máy bay của VietNam Airlines tại sân đỗ sân bay Tân Sơn Nhất (ảnh: N.D) 
Chiều nay (12/2), tiếp xúc với báo chí, đại diện của VietNam Airlines đã xác nhận thông tin nói trên.

Theo VietNam Airlines cho biết, đó là chuyến bay VN 219, đi từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 13h30 và đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 15h30. Khi hạ cánh, trong khi toàn bộ các hành khách đã xuống hết máy bay, nhưng hành khách số ghế 44 vẫn còn ngồi gục tại chỗ trên máy bay như đang ngủ.

Tiếp viên trưởng của chuyến bay thông báo cho hành khách chuyến bay đã hạ cánh an toàn mới phát hiện hành khách đã tắt thở.

 Ngay sau khi nhận được thông tin báo, bộ phận trực cấp cứu, an ninh sân bay cùng với các bộ phận mặt đất có liên quan đã kịp thời có mặt để tiến hành sơ cứu  nhưng không kịp. Xác của hành khách này đã được chuyển đến BV An Bình.

Hành khách tử vong được xách định tên Lê Văn Hải, SN 1958, là Phó giám đốc một công ty vận tải, ngồi hạng ghế phổ thông.Vào cuối giờ chiếu nay, thi thể của hành khách xấu số nói trên đã được bàn giao lại cho người thân tại BV An Bình.

VietNam Airlines cho biết, chuyến bay nói trên đã thực hiện đúng hành trình thời gian ban đầu, thời tiết tốt, mọi diễn biến chuyến bay đều bình thường.

Hiện VietNam Airlines đang cùng với các cơ quan chức năng xác định nguyên nhân gây ra cái chết của hành khách nói trên.

Việt Dũng

Bình luận
vtcnews.vn