Phó Giám đốc Đài VTC: 'Đêm doanh nhân là chương trình nhân văn, ý nghĩa'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/11/2018 12:26:00 +07:00

Ông Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC cho biết "Đêm doanh nhân" là chương trình có trị nhân văn và sức lan tỏa lớn đến cộng đồng nói chung và những người phụ nữ nói riêng.

Sáng 6/11/2018, tại Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (23 Lạc Trung, Hà Nội) diễn ra buổi gặp mặt, ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Đài VTC, Mạng lưới Happy Women Leader Network và Công ty CP Quốc tế CMB Việt Nam.

1

Ông Nguyễn Văn Bình – Phó Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ trong buổi gặp mặt.

Cụ thể, ba đơn vị trên sẽ liên kết tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp Đêm Doanh nhân - Hội tụ tinh hoa, lan tỏa cảm xúc vào 15/12 tới trên kênh VTC6.

Ông Nguyễn Văn Bình chia sẻ: “Đêm doanh nhân là chương trình dành cho các nữ doanh nhân thành đạt. Tại đây, họ sẽ chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu hợp tác và lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến các nữ doanh nhân khác cũng như toàn cộng đồng. Đây là chương trình ý nghĩa và có giá trị nhân văn rất lớn.

Tôi hy vọng Đêm doanh nhân sẽ là một sân chơi để những người phụ nữ được tỏa sáng, thể hiện tài năng, trí tuệ của mình, góp phần lan tỏa những giá trị trong cộng đồng, là nguồn động viên khích lệ giúp các chị em phụ nữ doanh nhân mạnh dạn hơn, quyết tâm hơn, thành công hơn trong hoạt động kinh doanh cũng như hoạt động cộng đồng”.

Khi được hỏi suy nghĩ về quan niệm cho rằng người phụ nữ không nên quá thành công, giỏi giang mà chỉ cần làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ, chăm lo thu vén cho gia đình, ông Bình bày tỏ:

“Tôi cho rằng phụ nữ Việt Nam là những người thông minh, có những phẩm chất đặc biệt, luôn lo toan và gánh vác trách nhiệm tốt với gia đình, với người thân, bền bỉ trong cuộc sống. Họ đã và đang làm tốt như những lời đề tặng của Hồ Chủ tịch: phụ nữ Việt Nam vừa giỏi việc nước, vừa đảm việc nhà, lại trung hậu, đảm đang.

Trong giai đoạn hiện nay, người phụ nữ Việt Nam tiếp nhận và phát triển thêm những giá trị mới, vươn lên hòa nhập với tri thức hiện đại, gánh vác những công việc mà quan niệm truyền thống vốn cho rằng chỉ dành cho đàn ông.

Người phụ nữ Việt Nam hiện nay khi tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động quản lý, hoạt động kinh doanh đã phát huy những phẩm chất quý giá của mình, vừa bền bỉ vừa thông minh, trách nhiệm. Những yếu tố đó đã làm nên hình tượng người phụ nữ đẹp, hiện đại, thành công và hạnh phúc”.

Tại sự kiện này, ông Nguyễn Văn Bình sẽ có những chia sẻ hữu ích về vai trò của truyền thông trong thời đại 4.0 dưới sự quản lý của CEO là nữ doanh nhân.

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn