Phó Chủ tịch VFF: Không có chuyện HLV Park Hang Seo đến muộn giờ tập

Thể thaoThứ Ba, 07/11/2017 21:36:00 +07:00

Liên đoàn bóng đá Việt Nam khẳng định không có chuyện HLV Park Hang Seo đến muộn giờ tập như thông tin trên mạng xã hội.

Sáng 7/11, đội tuyển Việt Nam đã tập buổi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo. Một số thành viên có mặt ở sân tập trung tâm bóng đá trẻ VFF từ khoảng 9h30 sáng, trong khi HLV Park và các cầu thủ đến sau đó 30 phút. Điều này làm xuất hiện thông tin cho rằng HLV người Hàn Quốc đến muộn buổi tập.

Tuy nhiên VFF khẳng định không có chuyện HLV Park Hang Seo muộn giờ. 

“Thông tin HLV trưởng Park Hang Seo đến trễ buổi tập của đội tuyển là không chính xác và thiếu sự kiểm chứng. Một HLV đến từ môi trường bóng đá chuyên nghiệp như Hàn Quốc chắc chắn không bao giờ lại để xảy ra sự việc như vậy”, phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ cho biết.

Park Hang Seo (10) 8

HLV Park Hang Seo đã chỉ đạo buổi tập đầu tiên với cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Theo vị lãnh đạo của VFF, việc cử trợ lý đến trước là nguyên tắc làm việc của HLV Park Hang Seo và cần được tôn trọng. Điều này đã được HLV trưởng đội tuyển Việt Nam phân công rõ ràng trong buổi họp đội ngay khi vừa chính thức bắt tay vào làm việc.

"Đối với các buổi tập, đội ngũ trợ lý, bác sĩ, nhân viên phục vụ phải đến sân trước 30 phút để triển khai công tác chuẩn bị cho buổi tập như bố trí các trang thiết bị tập luyện, chuẩn bị thuốc men, nước uống, đá chườm", ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết thêm.

"Công việc này sẽ phải hoàn tất trước khi HLV trưởng và các cầu thủ khi tới sân nhằm đảm bảo buổi tập có thể tiến hành theo đúng kế hoạch mà không bị lãng phí thời gian do công tác chuẩn bị thiếu chu đáo gây ra”.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng khẳng định HLV Park Hang Seo đề cao tính kỷ luật của đội tuyển. HLV người Hàn Quốc cũng đã rời chỗ ở trong khuôn viên trung tâm bóng đá trẻ VFF để vào khách sạn sinh hoạt cùng tất cả các thành viên khác trong đội.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn