Phó Chủ tịch VFF: 'HLV Park Hang Seo có đấu pháp hợp lý để hoá giải Indonesia'

Thể thaoThứ Ba, 15/10/2019 15:38:00 +07:00

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho rằng nếu chơi hết khả năng, đội tuyển Việt Nam đủ khả năng đánh bại Indonesia trong cuộc thư hùng chiều nay.

Theo Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn, kết quả trận đấu với Indonesia hôm nay mang ý nghĩa quan trọng với mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Ông Trần Quốc Tuấn cho biết, đội tuyển Việt Nam vì vậy cần tập trung tối đa, không chủ quan cho dù đang được đánh giá cao hơn đối phương. “Tại bảng G, cả UAE, Thái Lan và Malaysia đều đã giành 3 điểm trước Indonesia. Đội tuyển Việt Nam vì vậy cần đạt kết quả tốt để có thể tiếp tục cạnh tranh cùng các đối thủ khác. Để làm được điều đó, đội phải chơi tập trung, không chủ quan”-ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

DTQG-2 3

Thắng Indonesia, tuyển Việt Nam sẽ vươn lên ngôi nhì bảng G.

Indonesia thua cả 3 trận ở bảng G trước Malaysia (2-3), Thái Lan (0-3) và UEA (0-5). Đội bóng của HLV Simon McMenemy đứng cuối bảng xếp hạng và buộc phải thắng trận đấu với Việt Nam nếu muốn vớt vát cơ hội. Theo ông Trần Quốc Tuấn, đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội tốt nếu khai thác hợp lý tình thế của Indonesia hiện tại.

Tôi tin HLV Park Hang Seo sẽ có đấu pháp hợp lý để hoá giải Indonesia. Trong thời gian qua đội tuyển Việt Nam đã có sự chuẩn bị rất chu đáo. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn yêu cầu các cầu thủ phải hết sức tập trung, trước đối thủ nào cũng cần thận trọng”-ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

Trong lịch sử, Việt Nam và Indonesia đã gặp nhau 23 lần với kết quả nghiêng về phía “Garuda”. Đội bóng xứ vạn đảo thắng 9, hoà 9 và chỉ thua 5 trận. Mười năm gần đây, Indonesia chưa từng thua Việt Nam trên sân nhà.

Các thống kê chỉ mang tính tham khảo. Tôi cho rằng nếu chơi hết khả năng, đội tuyển Việt Nam đủ khả năng đánh bại đối thủ”-ông Trần Quốc Tuấn cho biết.

Trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra lúc 18h30 (giờ Indonesia, 19h30 giờ Việt Nam) trên sân Kapten I Wayan Dipta.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn