Phó chủ tịch VFF dặn dò trước chung kết Việt Nam vs Singapore: Tuyển Việt Nam không được nóng vội, mất tập trung

Thể thaoThứ Hai, 06/06/2016 15:18:00 +07:00

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có mặt tại Myanmar để gặp gỡ và động viên tinh thần các cầu thủ ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết Aya Bank Cup 2016 gặp Singpore.

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang đứng trước cơ hội giành chức vô địch Aya Bank Cup 2016 khi đã lọt vào trận chung kết gặp Singapore. Nếu đăng quang ở giải đấu này, HLV Hữu Thắng sẽ có danh hiệu đầu tiên kể từ ngày dẫn dắt ĐT Việt Nam và cũng sẽ là món quà ý nghĩa cho đội tuyển để hướng đến AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm này.

Trước trận chiến quan trọng này, ĐT Việt Nam đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam. Thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã có lời động viên và chúc toàn đội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giành cúp vô địch để làm quà tặng người hâm mộ.

VFF_pctTranQuocTuan

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên ĐTVN (ảnh VFF) 

Ông Trần Quốc Tuấn nói: "Đây chỉ là một giải đấu giao hữu và mục tiêu chính của chúng ta là tăng cường cọ xát, thử nghiệm đội hình để có những bước chuẩn bị tốt cho AFF Suzuki Cup 2016, tuy nhiên không vì thế mà chúng ta lại không thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực cống hiến hết mình.

Trong thời gian qua, đội tuyển đã thi đấu rất khởi sắc, chiếm được tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Đó là tài sản quý giá nhất mà chúng ta cần phải chung sức giữ gìn. Trận chung kết với Singapore chiều nay chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm cũng như kỳ vọng rất lớn của khán giả tại quê nhà.

Vì vậy, trách nhiệm của các bạn là phải cháy hết mình trên sân cỏ, tuyệt đối tuân thủ kỷ luật chiến thuật của BHL, thi đấu với một trái tim nóng nhưng luôn phải giữ được sự tự tin, bình tĩnh, tỉnh táo, đặc biệt là không được nóng vội và mất tập trung”, Phó chủ tịch VFF động viên thầy trò HLV Hữu Thắng.

Trận chung kết Aya Bank Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Singapore sẽ diễn ra vào 18h30 giờ Việt Nam trên SVĐ YTC, Yangon, Myanmar. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Báo điện tự VTC News, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

PV (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn