Phó Chủ tịch HĐND phường ở Gia Lai bị bắn chết có thể liên quan đến chuyện tình cảm

Pháp luậtThứ Hai, 03/12/2018 17:19:00 +07:00

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ Phó ban Chỉ huy Quân sự phường bắn chết Phó Chủ tịch HĐND phường ở Gia Lai là do mâu thuẫn tình cảm.

Chiều 3/12, Thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh nguyên nhân cụ thể vụ bà Kpă H’Ven (Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết) bị Bùi Chí Hiếu (Phó ban Chỉ huy Quân sự phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) bắn chết. 

1 (2)

 Hàng trăm người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc. 

Theo Thượng tá Sơn, cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ một số nghi vấn trong vụ án. Trong đó, có thể nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên là do mâu thuẫn tình cảm. 

Một cán bộ đang làm việc tại phường Đoàn Kết cho biết, H’Ven là một cán bộ trẻ, năng nổ, nhiệt huyết, rất hoà đồng với dân và mọi người trong cơ quan.

"Mới chiều hôm qua (ngày 2/12), cả Hiếu và H’Ven vẫn chơi bóng chuyền vui vẻ với nhau tại UBND phường. Sáng nay thì tôi nhận được tin về chuyện đau lòng", vị cán bộ phường này thông tin thêm.

Capture

Thi thể bà Kpă H'Ven được đưa về nhà để mai táng.

Theo báo cáo của UBND phường Đoàn Kết, khoảng 7h, Hiếu đã lấy súng CKC từ tủ Ban Chỉ huy Quân sự phường để bắn chết nữ Phó Chủ tịch HĐND phường rồi tự sát.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Gia Lai cho biết thêm, hiện thi thể của bà Kpă H'Ven đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. 

Untitled 3

 Hiếu bị hôn mê sâu và đang được các y bác sĩ phẫu thuật.

Trong khi đó, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai xác nhận, đơn vị đang phẫu thuật cho bệnh nhân Bùi Văn Hiếu. Theo vị này, Bệnh viện Gia Lai tiếp nhận bệnh nhân Hiếu vào khoảng 10h25 cùng ngày trong tình trạng hôn mê sâu.

Khoảng 7h25 ngày 3/12, trong giờ chào cờ đầu tuần, ông Bùi Văn Hiếu, Phó ban Chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết đã bắn nhiều phát vào vào hội trường phường khiến nhiều người hoảng loạn chạy ra ngoài.

Bà Kpă H'Ven, Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết bị trúng đạn, chết tại chỗ. Sau khi gây án, Hiếu dùng súng tự sát.

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn