'Phin Điện' CAFÉ de NAM từ Vinacafé, tôn vinh cà phê pha phin kiểu Việt mang tên Vietnamo

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 24/05/2016 07:15:00 +07:00

Sản phẩm “Phin Điện” CAFÉ de NAM mang sứ mệnh phục hưng trải nghiệm thưởng thức cà phê truyền thống độc đáo của người Việt.

(VTC News) - Sản phẩm “Phin Điện” CAFÉ de NAM mang sứ mệnh phục hưng trải nghiệm thưởng thức cà phê truyền thống độc đáo của người Việt, mang đến một tách cà phê rang xay pha máy hoàn toàn đúng chất Việt (Vietnamo).

Công ty cổ phần Vinacafé Biên Hòa (HOSE: VCF, “Vinacafé BH”), một thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Tập đoàn”) và là nhà sản xuất cà phê hàng đầu Việt Nam với bề dày lịch sử gần 50 năm, vừa tung ra thị trường một giải pháp đột phá trong ngành cà phê Việt Nam.
Sáng kiến “Phin Điện” CAFÉ de NAM lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống độc đáo của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê đương đại trên toàn thế giới. Chỉ cần đặt viên cà phê rang xay CAFÉ de NAM vào máy, bấm một nút, và chờ 45 giây ủ, người sành cà phê có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100% với các kiểu thưởng thức cà phê truyền thống Việt Nam, đã nổi tiếng thế giới như: cà phê đen, cà phê đen đá, cà phê sữa đá…

“Hiện nay, trên thế giới có hai cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với “Phin Điện” CAFÉ de NAM, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo”, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng Giám đốc Vinacafé BH cho biết.
Cùng với việc tung nhãn hàng mới này, Vinacafé BH đồng thời công bố việc mua lại 85% cổ phần của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỷ đồng, nhằm mở rộng nền tảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất của mình. “Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc.
GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN VINACAFÉ BIÊN HÒA

Vinacafé BH là một công ty kinh doanh đồ uống hàng đầu ở Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng bao gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng và đồ uống đóng chai. Bắt đầu hoạt động từ năm 1968, Công ty đã phát triển danh mục sản phẩm cũng như thiết lập hệ thống phân phối sâu rộng, giữ thị phần số 1 trong ngành cà phê hoà tan và vị trí hàng đầu trong ngành hàng đồ uống có thương hiệu tại Việt Nam.

Danh mục sản phẩm phong phú của Vinacafe Biên Hòa bao gồm các thương hiệu mạnh được người tiêu dùng công nhận và tin tưởng như Vinacafé, Wake-Up, Phinn, Wake-Up 247 và Kachi.

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN MASAN

Tập đoàn Masan là Tập đoàn Kinh doanh hàng đầu của Việt Nam, tập trung vào các cơ hội tăng trưởng cao trong ngành tiêu dùng: thực phẩm, đồ uống, và trong chuỗi giá trị dinh dưỡng.

Tập đoàn Masan bao gồm Masan Consumer Holdings, sở hữu các thương hiệu được ưa thích nhất Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm và đồ uống (Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Omachi, Kokomi, Vinacafe, Wake-Up, Vĩnh Hảo và Sư Tử Trắng), và Masan Nutri-Science, là công ty với lĩnh vực kinh doanh nằm trong chuỗi giá trị dinh dưỡng lớn nhất của Việt Nam (với các thương hiệu Proconco và Anco). Các mảng kinh doanh khác của Tập đoàn Masan bao gồm Masan Resources, một trong những nhà sản xuất vonfram và khoáng chất công nghiệp chiến lược lớn nhất thế giới, và ngân hàng Techcombank (sở hữu liên kết), là ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.


Nguồn: Masan

Bình luận
vtcnews.vn