Phim ‘Vợ ba’ dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất phản hồi bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/05/2019 07:35:00 +07:00

Trước ồn ào phim "Vợ ba" bị dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất có những phản hồi bất ngờ.

Tối 20/5, phim điện ảnh Vợ ba bị ngừng chiếu sau một thời gian gây xôn xao với cảnh quay nhạy cảm của diễn viên 13 tuổi - Nguyễn Phương Trà My. Ngay lập tức, nhà sản xuất đã lên tiếng phản hồi về vụ việc.

Cụ thể, bà Bích Ngọc - nhà sản xuất phim điện ảnh Vợ ba đã có văn bản cụ thể để đưa ra những phản hồi của mình về vấn đề pháp lý liên quan đến việc diễn viên Trà My (đảm nhận vai Mây trong phim) dựa trên sự quan tâm của khán giả và báo chí sau khi công chiếu.

vobangungchieu

 "Vợ ba" bị ngừng chiếu tại tât cả các cụm rạp trên toàn quốc.

Cụ thể, về những cảnh quay nhạy cảm trong phim Vợ ba, nhà sản xuất cho biết các cảnh quay này đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, phù hợp với lứa tuổi và tâm lý của nhân vật.

Khi quay các cảnh này, chỉ có đạo diễn, phó đạo diễn, quay phim và mẹ của Trà My (đều là nữ) ở lại quan sát. Đoàn phim cũng bảo vệ Trà My một cách tuyệt đối, cung cấp các trang thiết bị bảo hộ đặc biệt để đảm bảo không xâm hại cơ thể diễn viên.

Được biết, nhà sản xuất phim Vợ ba đã chủ động trình lên Cục Điện ảnh xin ngừng chiếu phim vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, gây ảnh hưởng đến gia đình cũng như cuộc sống của diễn viên Trà My.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng thẳng thắn cho rằng, Vợ ba là một bộ phim điện ảnh được đánh giá là có thẩm mỹ và nhân văn. Phim vẫn bảo toàn tính pháp lý được trình chiếu tại các quốc gia khác theo đúng lịch phát hành đã định trước.

maya (1)

 

Tối 20/5, phim điện ảnh Vợ ba ngừng chiếu trên toàn quốc sau vài ngày công chiếu. Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho biết, Bộ gửi văn bản số 394 đến Cục điện ảnh, yêu cầu kiểm tra lại quy trình cấp phép và kiểm duyệt bộ phim Vợ ba, tham mưu lãnh đạo Bộ phương án xử lý, đồng thời yêu cầu Cục có báo cáo trước ngày 24/5.

Thời gian qua, Vợ ba là phim điện ảnh thu hút nhiều sự chú ý khi có những cảnh quay nhạy cảm của diễn viên 13 tuổi và được gắn mác C18. Trước khi công chiếu ở Việt Nam, Vợ ba được giới thiệu đến khán giả ở hơn 28 quốc gia, đạt 9 giải thưởng quốc tế, đặc biệt là giải Phim châu Á xuất sắc nhất của Liên hoan phim quốc tế Toronto.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn