Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị 'cưỡng bức'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/08/2017 19:32:00 +07:00

Cảnh phim Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh là "giọt nước tràn ly", thổi bùng sự phẫn nộ trong lòng khán giả.

Tập cuối của phim truyền hình Ván bài định mệnh vừa lên sóng TVB. Không như kỳ vọng ban đầu, Ván bài định mệnh càng đi đến kết thúc càng bị khán giả "ném đá" nhiều hơn. Đỉnh điểm của sự phẫn nộ là cảnh quay nhân vật Tiểu Đông (Xa Thi Mạn đóng) bị cưỡng bức trước mặt nhân vật OK (Mã Quốc Minh đóng).

Nội dung cảnh phim là OK vì muốn giành chiến thắng trong trận quyết chiến cờ bạc nên đã giả mù. Không tin OK bị mù, kẻ thù của anh đã đưa đồng bọn đến nhà bắt giữ Tiểu Đông. Tiếp đến, hắn ta bịt miệng Tiểu Đông bằng băng keo và cưỡng bức cô trước mặt OK. Do đang giả mù nên OK bất chấp tất cả, ngang nhiên nhìn Tiểu Đông bị kẻ xấu làm nhục.

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 1.

 Mã Quốc Minh đóng vai OK.

Ván bài định mệnh là phim truyền hình do Vương Tinh làm đạo diễn, thực hiện theo công nghệ quay phim hiện đại, từ bối cảnh, phục trang đều khá với tiêu chuẩn phim TVB thông thường. Vậy nhưng, sự đầu tư này chẳng những không mang đến hiệu quả cao mà còn khiến ê kíp sản xuất nhận phải nhiều "gạch đá".

Đa phần khán giả đều cho rằng tình tiết phim quá rườm rà, nội dung không hấp dẫn, diễn xuất của các diễn viên chính là Xa Thi Mạn, Mã Quốc Minh chẳng thuyết phục.

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 2.

 

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 3.

 

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 4.

 

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 5.

 

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 6.

Cảnh phim Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh gây phẫn nộ cho khán giả. 

Video: Xa Thi Mạn có khối tài sản "khủng" thế nào?

Bên cạnh đó, việc đạo diễn Vương Tinh đẩy cao trào phim bằng cách cho các nhân vật chính diện lần lượt nhận lấy cái chết thảm thương đã khiến khán giả phẫn nộ. Việc Xa Thi Mạn bị cưỡng bức chỉ là "giọt nước tràn ly" sau hàng loạt "cái chết" của Trần Bách Tường, Trần Pháp Dung, Lương Tranh, Cao Hải Ninh...

Trong 3 năm trở lại đây, Ván bài định mệnh là bộ phim bị khán giả chỉ trích nhiều nhất. Thậm chí, khi ê kíp sản xuất mấp mé chuyện làm tiếp phần 2, nhiều khán giả đã bức xúc bày tỏ rằng không muốn xem bộ phim này.

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 7.

 

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 8.

 

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 9.

 

Phim TVB gây sốc với cảnh Xa Thi Mạn bị cưỡng bức trước mặt Mã Quốc Minh - Ảnh 10.

 "Ván bài định mệnh" tuy đã kết thúc phát sóng nhưng số lượng "gạch đá" khán giả dành cho bộ phim vẫn không ngừng tăng.

Thông qua weibo và facebook, khán giả bình luận: "Chỉ vui được vài tập đầu, còn lại càng xem càng tức. Tập này cũng có người chết và bị thương", "Mã Quốc Minh xứng đáng nhận giải nam chính già, xấu, diễn tệ nhất trong năm", "Cặp đôi vai chính Mã Quốc Minh - Xa Thi Mạn quá ít cảnh tình cảm trong khi đó thời lượng phim chỉ tập trung vào chuyện trả thù và giết nhau, đây là bộ phim chán nhất của TVB"...

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn