Phim nhạy cảm đầu tiên được thực hiện trên vũ trụ năm nay

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/01/2016 04:12:00 +07:00

(VTC News) - Website chuyên về chuyện người lớn Pornhub mới đây đưa ra ý tưởng táo bạo, đó là thực hiện bộ phim sex trong không gian vũ trụ.

(VTC News) - Website chuyên về chuyện người lớn Pornhub mới đây đưa ra ý tưởng táo bạo, đó là thực hiện bộ phim 18+ trong không gian vũ trụ.
Pornhub vừa mới ra một tuyên bố gây sốc trên trang chủ: “Pornhub đang gia nhập hàng ngũ những người nổi tiếng như… (Neil) Armstrong và (Yuri) Gagarin với nỗ lực tiên phong trong một sứ mệnh thách thức trọng lực, tạo nên lịch sử và mở rộng biên giới trong công cuộc thám hiểm… sex ở quy mô liên ngân hà”.

Với việc tự so sánh mình với hai phi hành gia nổi tiếng là Gagarin (phi hành gia vũ trụ Liên Xô - người đầu tiên bay vòng quanh quỹ đạo trái đất) và Armstrong (phi hành gia Mỹ - người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng) - những người thực hiện hành trình bay vào vũ trụ của mình với mục đích phục vụ khoa học, Pornhub nhận phải nhiều ý kiến phản đối dữ dội, tuy nhiên nhà tổ chức của dự án này vẫn hết sức lạc quan về tác phẩm được thực hiện ngoài không gian của mình.

Ảnh: Sex trên vũ trụ sẽ được chuyển thể thành phim 

Pornhub khẳng định, họ nỗ lực thực hiện sứ mệnh cao cả này vì "tình yêu đối với khoa học và tình dục"

Pornhub cho biết, họ cũng đang phát động một chiến dịch gây quỹ để thực hiện bộ phim người lớn ở vị trí đặc biệt trên, hy vọng rằng, sẽ có được 3,4 triệu USD cho dự án này.

Và chỉ sau một ngày công bố kế hoạch, hãng đã gây quỹ được... 13.250 USD từ 642 người.

Với ngân sách dự tính khá lớn, song nhiều người cho rằng Pornhub vẫn có thể gây quỹ thành công khi mà số người ghé thăm trang này vào năm ngoái được thống kê là lên tới 18,3 tỷ lượt. Rõ ràng là, trang web có một lượng người hâm mộ hùng hậu.

Hãng này còn thu hút sự ủng hộ của mọi người bằng cách đề ra quy định, ai là người đóng góp nhiều nhất cho quỹ này sẽ có quyền đạo diễn các cảnh quay, bao gồm cả vị trí và lời thoại của diễn viên.

Ngoài ra, ở những mức độ đóng góp khác nhau còn có những quyền lợi khác nhau như được tận tay sờ vào “đạo cụ”, tức bộ quần áo đã được diễn viên mặc trong lúc quay phim, được tặng túi xách in logo dự án, được ghi tên mình hoặc doanh nghiệp vào cuối phim....

Dự kiến, bộ phim táo bạo này sẽ mang tên "Sexplorations", tức “Thám hiểm sex”, và hai diễn viên chính sẽ là hai ngôi sao phim người lớn nổi tiếng Eva Lovia và Johnny Sins.


Họ sẽ trải qua một khoảng thời gian đào tạo nghiêm ngặt trước khi bay vào không gian để thực hiện bộ phim được coi là mang tính lịch sử của hãng Pornhub.

"Chúng tôi sẽ bắt đầu quay khi tàu vũ trụ cất cánh," Pornhub cho biết. "Khi tàu đạt độ cao tối đa, nó sẽ rơi vào trạng thái mất trọng lực ít nhất vài phút. Diễn viên của chúng tôi sẽ thực hiện những cảnh nóng nhất trong khoảng thời gian lý tưởng đó."

Lovia, 26 tuổi, được trao vương miện nữ hoàng phim sex DP năm 2015. Cô cho biết rất háo hức tham gia vào dự án quay phim diễn ra ngoài không gian cách Trái Đất 110 km này.

Trả lời phỏng vấn Business Insider về khả năng những cơ quan hàng không vũ trụ như NASA, ESA cho phép diễn viên của Pornhub đi cùng lên không gian, đại diện hãng cho biết đang đàm phán với một số đơn vị và không tiết lộ chi tiết hơn.

Tác phẩm này sẽ được chính thức triển khai vào năm 2016, sau đó phát hành rộng rãi đến công chúng của dòng phim AV (Adult Video).

Tuy nhiên,
một chuyên gia của NASA là Paul Root Wolpe đã phát biểu rằng, dự án này khó có thể thành công bởi vì việc sex trong môi trường phi trọng lực là bất khả thi vì cơ thể của hai người sẽ rất khó "khớp" được với nhau để thực hiện hành vi tình dục.

"Chuyện ấy trong môi trường không trọng lực rất khó, bởi vì không có lực kéo và cơ thể người sẽ va đập liên tục vào tường," nhà sinh vật học Athena Andreadis, đại học Y Masachusetts, nhận định.

Bất chấp lời cảnh báo này, Pornhub vẫn đang nỗ lực thu hút sự chú ý dành cho dự án này bằng những lời giới thiệu như: "Có nhiều yếu tố trong cuộc sống không gian cần sự cân nhắc và nghiên cứu kỹ lưỡng…, đặc biệt là sex".

"Vì thế, Pornhub đang muốn đi vào địa phận của nhà khoa học Armstrong và Gagarin bằng cách thực hiện bộ phim người lớn ngoài không gian đầu tiên.

Năm 2006, một chương trình Sex in Space đã được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị thường niên của công ty du lịch không gian Space Frontier Foundation, với các chuyên gia đến từ NASA tìm hiểu và chia sẻ "vấn đề về tâm, sinh lý, tình cảm mà những nhà du hành gặp phải khi sống trong vũ trụ".

Trương Ngọc Ánh - bà hoàng cảnh nóng phim Việt:

Nguyễn Hùng
Bình luận
vtcnews.vn