Phim ngày 8/3: Không mới vẫn "sốt xình xịch"

Kinh tếThứ Ba, 08/03/2011 08:36:00 +07:00

(VTC News) – Mặc dù những phim mới công chiếu trong tháng 3 không nhiều, nhưng thị trường phim cho ngày 8/3 vẫn rất sôi động.

(VTC News) – Mặc dù những phim mới công chiếu trong tháng 3 không nhiều nhưng thị trường phim cho ngày 8/3 vẫn rất sôi động.

Một trong những món quà “ăn chắc” rằng nàng sẽ thích là những bộ phim lãng mạn trong ngày 8/3 với bắp rang bơ và cocacola. Mặc dù những bộ phim dành cho ngày này không nhiều phim mới nhưng do hiệu ứng  ngày 8/3 nên lượng người đến các rạp phim vẫn rất đông.

"Công chúa tóc mây" (Tangled) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 28/01, "Yêu không ràng buộc" (12/02), “Số 4” khởi chiếu từ ngày 25/02… khoảng thời gian đủ dài để những cinefan thưởng thức trước khi tới rạp trong ngày Quốc tế phụ nữ.

Vì thế, những phim dành cho ngày 8/3 tương đối mới mẻ có thể xem là "Rango", "Hoạt hình người lớn" và "Cô vợ hờ" (công chiếu từ 04/03). Chính vì thế, đây cũng là những bộ phim nhanh chóng "cháy vé" trong ngày của chị em.

Tại Hà Nội, chỉ có Megastar và Rạp quốc gia chiếu Rango, nhưng để mua được vé bộ phim này thì không phải tới rạp là có thể mua được. Tại Megastar, Rango luôn trong tình trạng "hết vé" trước khi chiếu khoảng 1 tiếng.

Một nhân viên của Megastar cho biết: “Đối với những phim mới như Rango, thông thường 1h trước khi phim chiếu là hết vé, những ngày như 8/03, chắc chắn vé sẽ được bán hết sớm hơn”. Giá vé phim Rango tại Megastar dao động từ 70.000 – 90.000/vé (tùy từng giờ và từng loại phim).

Khán giả đang xem Poster phim tại Megastar

Tại các rạp ở Hà Nội, những rạp như Megastar, rạp Quốc gia, rạp Tháng 8, rạp BHD… đều có trang web riêng, nhưng chỉ Megastar cho phép mua vé theo hình thức đặt trước và thanh toán trước giờ chiếu phim  45’, những rạp còn lại đều phải đi đến tận nơi để mua nên hơi bất tiện đối với những khách hàng công chức không có nhiều thời gian đi mua vé, vì 08/03 không phải là ngày nghỉ.

Tại rạp Quốc gia, hai bộ phim "Rang"o và "I Am Number Four" (Số 4) luôn nằm ở trạng thái “thông báo đỏ – hết vé” trước giờ chiếu ngay từ ngày mới công chiếu đến nay, trong khi đó ở ngoài sảnh của rạp Quốc gia luôn có đội quân phe vé túc trực bán vé hai bộ phim nói trên với giá chênh lệch từ 20.000 đồng/vé trở lên.

"Hoạt Hình Người Lớn" và "Cô Vợ Hờ" mặc dù không được nhắc tới nhiều như Rango nhưng do là phim mới, lại chiếu đúng dịp 08/03 nên cũng luôn trong tình trạng hết vé sớm.

Dưới đây là những bộ phim được nhiều người lựa chọn  trong 08/03:

01. Rango

Hứa hẹn là bộ phim hoạt hình dễ xem cho bất cứ đối tượng nào. "Rango" là chuyện về chú thằn lằn có màu da xanh và chiếc áo hoa đỏ sặc sỡ luôn muốn trở thành một người anh hùng, huyền thoại sống và đó là một ước mơ đầy tính nhân văn.

Bị lạc trong sa mạc Mojave, bằng tài ăn nói của mình cộng với một chút may mắn và cuối cùng bằng sự quả cảm, Rango trở thành cảnh sát trưởng của thị trấn Dirt, lãnh đạo người dân nơi đây trong cuộc chiến tìm lại nguồn nước khi cuộc sống nơi sa mạc ngày càng trở nên khắc nghiệt.

Ngay từ khi chưa được trình chiếu, Rango đã là một bộ phim được khán giả trông đợi bởi được ra đời bởi đạo diễn Gore Verbinsk của Cướp biển Caribe và tài tử Johnny Depp lồng tiếng cho nhân vật chính Rango.

Điểm 08/10

02.   Tangled - Công chúa tóc mây

Được đầu tư kĩ lưỡng về kịch bản, âm nhạc cũng như hình ảnh, Tangled có lẽ là một trong những bộ phim hoạt hình tuyệt vời nhất năm 2011.

Câu chuyện mà Disney mang lại cho khán giả là một chuyện tình yêu tuyệt vời giữa nàng công chúa bị bắt cóc Rapunzel và chàng trai lục lâm thảo khấu Flynn Rider. Với những cảnh quay đẹp như mơ, Tangled là một câu chuyện cổ tích mà Disney có thể làm say lòng cả người lớn. Bộ phim có cả bản 3D.

Điểm 09/10

03. Just Go With It - Cô vợ hờ


Với dàn diễn viên “trong mơ” của Hollywood như Jenifer Aniston, Nicole Kidman, Adam Sandler, Brooklyn Decker... bộ phim khẳng định được sự thành công khi ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ trước khi được công chiếu tại Việt Nam.

"Cô vợ hờ" một câu chuyện tình yêu đầy hài hước với nhân vật chính là anh chàng bác sĩ Danny khi anh chàng phát hiện ra rằng: những cô gái lại có nhiều cảm tình hơn với những anh chàng đã kết hôn bởi họ nghĩ rằng những người đàn ông có vợ thường có trách nhiệm hơn những gã trai trẻ. Với vũ khí là chiếc nhẫn cưới giả trên tay, “cô vợ hờ” Katherine, Danny hi vọng mình sẽ thành công khi tán tỉnh giáo viên trẻ Palmer Dodge – một cô gái với thân hình siêu mẫu.

Điểm 07/10


04.   No Strings Attached - Yêu không ràng buộc


Điều gây tò mò nhất chính là dòng chữ: “Cấm trẻ em dưới 16 tuổi”, liệu một người tình có thể trở thành một người bạn hoặc ngược lại?

Với diễn xuất của nữ diễn viên vừa dành được giải Oscar là Natalie Portman và anh chàng điển trai Ashton Kutcher trong vai Emma và Adam. Bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện tình cảm khá lãng mạn và đầy bất ngờ giữa một cô gái có nội tâm phức tạm luôn coi chuyện tình yêu là ngớ ngẩn và một anh chàng đã mất niềm tin vào tình yêu khi biết bố đẻ lại là người… cắm sừng mình.

Liệu trong suốt cuộc đời Emma và Adam có thể mãi “yêu không ràng buộc” với nhau?

Điểm 07/10


05. The Petty Romance - Hoạt hình người lớn

Câu chuyện tình yêu của anh chàng họa sĩ với những tác phẩm siêu chán đến nỗi không nhà xuất bản nào chịu nhận đăng chỉ bắt đầu khi anh gặp một cô gái chuyên viết về đề tài giới tính.

Jung Bae (Tài tử Lee Sun Kyu thủ vai) quyết định tìm một người có khả năng viết nội dung để tham gia vào cuộc thi truyện tranh người lớn có giải thưởng 130 triệu won và Da Rim (Choi Kang Hee) đã trở thành người hợp tác với anh.

Những câu chuyện vụn vặt khiến phi vụ hợp tác của cả hai trở nên ồn ào, nhưng điều mà họ nhận được sau sự hợp tác có phải là 130 triệu won hay một điều gì khác?

06.   I am Number Four - Tôi là số 4

Bộ phim khoa học giả tưởng lấy đề tài về cuộc sống của những người ngoài hành tinh xa xôi trên trái đất.

Anh chàng John Smith với biệt danh là “số 4” có một quyền năng đặc biệt liên tục phải trốn chạy sự truy đuổi của kẻ thù và đã đến lúc anh nhận ra rằng phản công mới là sự tự vệ hữu hiệu nhất khi người bảo vệ cho anh bị kẻ thù giết hại.

Ngoài những cảnh quay hoành tráng sẽ hớp hồn người xem, bộ phim còn là câu chuyện tình yêu thú vị giữa John Smith và cô gái mê chụp ảnh Sarah.

Nếu đây là lần hẹn hò của bạn với một cô bạn gái chưa chính thức trở thành người yêu thì nên đi xem “Số 4”, bởi đây chỉ là phần đầu của bộ phim mà thôi, rất có thể bạn sẽ có thêm cơ hội hẹn hò với người bạn gái để xem tiếp phần sau của bộ phim thú vị này.

Bài, ảnh: Phan Minh


Bình luận
vtcnews.vn