Phim ngắn hài hước sinh viên công nghệ tìm ‘gấu’ mùa Noel

Giáo dụcThứ Năm, 24/12/2015 03:28:00 +07:00

Vì một giấc mơ lạ kỳ mà chàng sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm đã quyết tâm đi kiếm “gấu” bằng được để mong mùa Noel sẽ ấm áp

(VTC News) - 20 năm cô đơn chỉ vì một giấc mơ lạ kỳ mà chàng sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm đã quyết tâm đi kiếm “gấu” bằng được để mong mùa Noel sẽ ấm áp.

“Chuyện tình Noel” là phim ngắn của nhóm sinh viên Đại học FPT. Xoay quanh Tùng – chàng sinh viên công nghệ 20 năm FA. Chuyện sẽ chẳng có gì thay đổi cho đến một sáng (trước Noel 30 ngày), cậu nằm mơ mình được ông già Noel tặng quà là một cô gái khá xinh và dễ thương.
Cô gái xinh đẹp trong giấc mơ của chàng trai đã khiến cậu quyết tâm tìm gấu mùa Noel
Cô gái xinh đẹp trong giấc mơ của chàng trai đã khiến cậu quyết tâm tìm "gấu" mùa Noel 
Cô gái trong giấc mơ của chàng sinh viên công nghệ

Suốt sáng đó, cậu bị ám ảnh và có mong muốn tìm “gấu” cho mùa Noel cao hơn lúc nào hết. Trong đầu Tùng cứ lởn vởn hình ảnh của cô gái trong giấc mơ, đến nỗi lúc đi thang máy, cậu không thèm quan tâm đến cô bé khóa dưới – Quỳnh Anh, khiến cô phải đi bộ.
Clip: Sinh viên công nghệ tìm "gấu" mùa Noel

Tình cờ, trong một lần đi ăn trưa, cậu gặp lại Quỳnh Anh trong căng-tin với vai trò là tình nguyện viên của một sự kiện tình nguyện. Lần này, Tùng vẫn chưa để ý đến cô gái.

Nhưng đến lần thứ 3, khi đi sinh hoạt CLB Guitar, Tùng khá bất ngờ khi thấy Quỳnh Anh đang đàn và hát. Và ngay từ khoảnh khắc ấy, cậu đã “chết đứ đừ đừ” Quỳnh Anh. Cùng sự hỗ trợ, tư vấn của người bạn cùng phòng, Tùng đã lên kế hoạch để cưa người mình thích.
Những khung cảnh lãng mạn trong clip
Những khung cảnh lãng mạn trong clip 
Cuối cùng, cô gái vẫn không nhận lời làm bạn gái của chàng trai công nghệ
Cuối cùng, cô gái vẫn không nhận lời làm bạn gái của chàng trai công nghệ 

Những cảnh đi chơi lãng mạn trên tầng thượng của tòa nhà hiệu bộ, cảnh chơi bóng dưới ánh đèn ấm áp… khiến người xem có cảm giác như đang xem một bộ phim Hàn Quốc. Thêm những yếu tố hài hước, đậm chất sinh viên khiến khán giả khá bất ngờ về cái kết.

Và khép lại, bộ phim nổi bật lên là tình bạn – thứ tình cảm mà bất cứ khi nào, bất cứ ở đâu bạn đều cần, còn tình yêu thì không hẳn thế.


Vân Anh
Bình luận
vtcnews.vn