Phim mới của TVB gây tranh cãi lạm dụng cảnh nóng để câu khách

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/10/2019 11:59:00 +07:00

"Giải quyết sư" của TVB đang tạo ra những tranh cãi trái chiều vì bị cho là lạm dụng cảnh nóng để câu khách.

Giải quyết sư chính thức lên sóng TVB từ ngày 14/10. Tuy nhiên, phim đã trở thành tâm điểm bàn tán của người hâm mộ trên mạng xã hội từ lúc đăng tải đoạn trailer "nhá hàng".

Đoạn clip thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả với cảnh ân ái nóng bỏng trong phòng tắm giữa nam diễn viên Trương Dĩnh Khang và Hoa hậu Hong Kong 2016 Phùng Doanh Doanh. Cảnh nóng này xuất hiện ngay từ tập một của bộ phim.

8686868

Cảnh ân ái táo bạo xuất hiện ngay từ tập một của "Giải quyết sư". 

Nhiều khán giả sau khi xem tập một của phim cho biết họ cảm thấy cảnh quay này quá trần tục, làm cho người xem có cảm giác nghẹt thở, khó chịu. Vì ống kính cứ cố tình quay cận bộ đồ ngủ mỏng manh, ướt sũng của Phùng Doanh Doanh cũng như những biểu cảm, tiếp xúc cơ thể của cặp đôi diễn viên. 

Không những vậy, trong tập tiếp theo, phim còn có loạt cảnh nóng của nữ người mẫu Dương Liễu Thanh - đóng vai một cô thư ký xinh đẹp, quyến rũ.

Trong đó, cảnh tắm chung của cô với nam diễn viên Lý Thiên Tường được nhiều khán giả xem phim nhận định là cảnh tắm táo bạo và nóng bỏng nhất trên màn ảnh TVB trong nhiều năm qua. Dương Liễu Thanh đã để lộ toàn bộ tấm lưng trần của mình trước ống kính. Ngoài cảnh quay trên, người đẹp còn có cảnh mặc bikini quyến rũ Ôn Gia Vỹ. 

Mặc dù được nhận xét là bộ phim hay có nội dung hấp dẫn, Giải quyết sư vẫn bị không ít người "ném đá" vì bị cho là lạm dụng cảnh nóng để câu khách. Chỉ mới chiếu được 6 tập, phim đã có 2 cảnh quay nóng bỏng ở tuyến nhân vật phụ.

Trong vài năm gần đây, các bộ phim truyền hình của TVB luôn bị cho là lạm dụng cảnh nóng bỏng, bạo lực xuất hiện dày đặc, với thời lượng lớn để phục vụ thị hiếu khán giả trẻ. Tuy nhiên, việc này vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều bởi nhiều người cho rằng nó sẽ tạo ra những ảnh hưởng không tốt cho đối tượng khán giả ở tuổi vị thành niên.

Giải quyết sư xoay quanh câu chuyển của Thương Mỹ Du (Đường Thi Vịnh đóng) - con gái rượu của một ông trùm xã hội đen. Vì không chấp nhận được xuất thân không trong sạch của gia tộc mình, cô rời Hong Kong sang Australia du học.

Tại đây, Thương Mỹ Du gặp và thuê chuyên gia giải quyết vấn đề Giả Kính Thông (Vương Hạo Tín đóng) - anh này vốn là một sát thủ nhưng đã cải tà quy chính, giúp cô xử lý khủng hoảng của bản thân.

Phim do giám chế nổi tiếng Lưu Gia Hào làm đạo diễn và có sự tham gia của nhiều tên tuổi nổi tiếng của TVB như Ảnh đế Vương Hạo Tín, Đường Thi Vịnh, Phùng Doanh Doanh, Trương Văn Hy, Trương Dĩnh Khang, Lý Thiên Tường. Nội dung mới lạ, đặc sắc cũng sự tham gia của dàn diễn viên chất lượng đã giúp Giải quyết sư nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả ngay từ lúc khai máy.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn