Phim hot một thời: Xin hãy tin em!

VideoThứ Ba, 14/08/2012 08:25:00 +07:00

Bộ phim kể về cuộc sống của một nhóm sinh viên trong ký túc xá, trong đó trọng tâm là nhân vật Hoài “thát-chơ” ngỗ ngược vì được nuông chiều.

Bộ phim kể về cuộc sống của một nhóm sinh viên trong ký túc xá, trong đó trọng tâm là nhân vật Hoài “thát-chơ” ngỗ ngược vì được nuông chiều. Trớ trêu thay, cô lại yêu một chàng công tử hiền lành thư sinh.

Nữ diễn viên Lệ Hằng đã diễn xuất sắc vai Hoài với tính cách phá phách, thích tự do của một cô sinh viên lêu lổng, nhưng giả bộ ngoan hiền trước mặt người yêu. Nhưng khi sắp trở thành con dâu của một gia đình giàu có, Hoài lại để lộ bản chất thật của mình.

 
 

Người bạn cùng phòng do nữ diễn viên Hoa Thúy đảm nhiệm, là một cô sinh viên điềm đạm, già dặn nhưng hiền lành, luôn đưa ra những lời khuyên có phần sách vở nhưng lại giúp Hoài trở về con đường hoàn lương để giữ lấy tình yêu.

Bên cạnh đó, người xem cũng không thể quên “lão Trư” – người yêu của cô bạn cùng phòng Hoài. Đây là nhân vật chuyên gia gây cười trong phim vì sự ngô nghê nhưng chân thật. Đối lập về cả ngoại hình lẫn tính cách với “lão Trư” là anh chàng Thắng, bạn trai của Hoài, với vẻ ngoài điển trai, con nhà giàu, lại lãng mạn với những màn biểu diễn violin.

Hoài "thát-chơ" là nhân vật trung tâm

Xin hãy tin em khiến khán giả phải cười vì những câu chuyện rất sinh viên và cũng phải rơi lệ vì những giọt nước mắt hối hận của Hoài trong tập cuối, khép lại bộ phim với nhiều suy ngẫm dành cho người xem.

Cũng chính từ sau thành công của bộ phim, ca khúc Mong ước kỷ niệm xưa đã trở thành bài hát sống mãi với những cô cậu sinh viên, học trò. “Nếu có ước muốn trong cuộc đời này, hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại. Bên nhau tháng ngày, cho nhau những hoài niệm, để nụ cười còn mãi lăn trên hàng mi và trong những kỷ niệm xưa…”.

Video phần mở đầu bộ phim "Xin hãy tin em" (Nguồn: VCTV)

Theo 24h

Bình luận
vtcnews.vn