Phim hoạt hình Pororo lên sóng VTC11 từ 20/11

Tổng hợpThứ Ba, 09/11/2010 06:31:00 +07:00

(VTC News) - Những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống cộng đồng, về tình thân hữu sẽ được truyền tải đến khán giả VTC11 vào 18h30 hàng ngày, từ 20/11 tới.

(VTC News) - Hình ảnh chú chim cánh cụt nhỏ tinh nghịch Pororo và ngôi làng nhỏ nơi chú sống cùng những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống cộng đồng, về tình thân hữu sẽ được truyền tải đến khán giả nhí của kênh truyền hình KTS VTC11 vào 18h30 hàng ngày bắt đầu từ thứ Bảy ngày 20/11/2010.

Bộ phim hoạt hình Pororo kể về chú chim cánh cụt Pororo sống trong một hòn đảo thanh bình bao phủ trong tuyết và băng. Không ai biết làm thế nào họ đến để sinh sống trên đảo nhưng họ đã sống cùng nhau ở nơi ngập tràn nắng ấm và gió lạnh. Những người bạn của Pororo còn có Eddy nhút nhát, Hải ly loopy, Petty thân thiện và chim Harry hạnh phúc.

Những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống cộng đồng, về tình thân hữu sẽ được truyền tải đến các khán giả nhí. 

Mỗi người bạn có cá tính riêng biệt và lợi ích khác nhau mà đôi khi gây ra không ít rắc rối trong thế giới màu trắng của họ. Từ thế giới ấy, những câu chuyện đầy ý nghĩa về cuộc sống cộng đồng, về tình thân hữu sẽ được truyền tải đến mọi người.

Bộ phim Pororo là sản phẩm của Tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc ICONIX, được sản xuất dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo Hàn Quốc. Vừa qua, Công ty VK Media JSC (đơn vị độc quyền khai thác bộ phim tại Việt Nam) và Công ty viễn thông Không dây, thành viên Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam (VTC) đã tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác kinh doanh bản quyền về loạt phim, hình ảnh của nhân vật “Pororo chú chim cánh cụt nhỏ” trên các kênh truyền thông của VTC.

Phát biểu về Lễ ký kết hợp đồng, ông Nguyễn Thạc Dũng, Chủ tịch HĐQT VK Media cho biết: “Nhân vật hoạt hình Pororo và các bạn đã rất quen thuộc với trẻ em Hà Nội thông qua hơn 300 buổi biểu diễn của Pororo Team tại các trường Mẫu giáo và tiểu học trên địa bàn. Chúng tôi hy vọng sẽ cùng với VTC mang đến cho các em thiếu nhi trên cả nước loạt phim hoạt hình mang tính giải trí và giáo dục rất cao này của Hàn Quốc”.

Cùng với suy nghĩ của ông Dũng, ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Công ty Viễn thông Không dây chia sẻ: “Pororo là một bộ phim được làm dưới sự chỉ đạo của Bộ Giáo dục Hàn Quốc, đây chính là lý do chúng tôi lựa chọn phát sóng loạt phim này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ còn mở rộng các điều khoản hợp tác với VK Media nhằm mục tiêu cao nhất là mang tới cho trẻ em Việt Nam nhiều chương trình truyền hình bổ ích, lý thú”.

MC

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


 

Bình luận
vtcnews.vn