Phim hành động 'Bom tấn' tháng 11 trên VTC1

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/11/2017 17:09:00 +07:00

“Huyền thoại Trần Chân”, “Sát thủ tháng 11”, “Thương thành” sẽ là 3 bộ phim hành động hấp dẫn được lên sóng VTC1, có điều gì thu hút ở những tác phẩm đặc biệt này?

Kinh phí khủng, giải thưởng lớn

“Thương thành” (Confession of pain)  còn có tên gọi khác “Vô gian đạo 5” - nhận được những đề cử và giải thưởng lớn trong năm 2007:  Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông cho nam chính xuất sắc nhất, kịch bản, dựng phim , chỉ đạo nghệ thuật , nhạc phim, quay phim xuất sắc nhất. 

anh1

 

“Huyền thoại Trần Chân” (Legend of the First: The return of ChenZhen) cũng không kém cạnh khi nhận được 4 đề cử Giải thưởng điện ảnh Hồng Kông năm 2011: Chỉ đạo hành động xuất sắc, thiết kế âm thanh, Phục trang xuất sắc, Kỹ xảo xuất sắc. Phim được đầu tư 12 triệu đô, được coi là bữa tiệc kungfu đã mắt cho người hâm mộ, 1 trong những phim võ thuật hay nhất năm 2010 của điện ảnh Hoa ngữ. 

anh2

 

“Sát thủ tháng 11” (The November man) được đầu tư 15 triệu đô và mang về doanh thu gần 33 triệu đô la Mỹ. 

anh 3 3

 

Những ngôi sao lớn góp mặt

Nếu “Huyền thoại Trần Chân” có sự tham gia của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan, người đẹp Thư Kỳ, tài tử Huỳnh Thu Sinh thì “Thương thành” là cuộc hội ngộ của tứ đại minh tinh: Lương Triều Vỹ, Kim Thành Vũ, Từ Tịnh Lôi và sự góp mặt của Thư Kỳ. Ở cả 2 phim, Thư Kỳ đều hóa thân thành những cô kỹ nữ xinh đẹp, hút hồn nam chính. 

anh4 4

 

“Sát thủ tháng 11” gây ấn tượng với sự tham gia của tài tử Hollywood – Điệp viên 007 Pierce Brosnan, ngôi sao trẻ Luke Bracey, và các bóng hồng: Olga Kurylenko, Eliza Taylor

anh 5 5

 

Những gương mặt đình đám trên đã hội tụ góp phần làm nên sức nặng không thể cưỡng lại của những “bom tấn” này.

Những cuộc rượt đuổi thót tim

Dù được đầu tư khủng, có những ngôi sao ăn khách góp mặt, nhưng nếu kịch bản không hấp dẫn thì các bộ phim cũng không thể thành công. Cả 3 siêu phẩm trên đều ghi điểm ở khâu kịch bản. Hấp dẫn. Mới lạ. Gay cấn. Đó là những gì để lại ấn tượng với công chúng khi đón nhận những bộ phim này.

“Sát thủ tháng 11” dựa trên tiểu thuyết “There are no Spies” của Bill Granger là câu chuyện về một cựu điệp viên CIA kỳ cựu tưởng đã “dừng tay gác kiếm” sống những ngày yêu ổn nhưng bất ngờ phải thực hiện một nhiệm vụ khẩn cấp. Trớ trêu thay, nhiệm vụ ấy đẩy ông rơi vào thế đối mặt với người học trò cũ do chính tay mình đào tạo.

“Thương thành” lại là câu chuyện đan xen giữa tình và hận của một thanh tra cảnh sát – Lưu Chính Hy. Ân oán tình thù khiến tất cả rơi vào bi kịch và nhận cái kết bi thảm.

“Huyền thoại Trần Chân” – bộ phim nối tiếp câu chuyện 7 năm sau sự kiện Trần Chân tiêu diệt tướng Nhật cùng đồng bọn. Sự trở về lần này dưới lớp vỏ bọc hoàn hảo của một doanh nhân ngoại quốc giàu có đã giúp Trần Chân lật tẩy những âm mưu tàn ác của kẻ thù.

Đừng bỏ lỡ những siêu phẩm hành động hấp dẫn này trên VTC1 vào lúc 21h những ngày cuối tuần: “Huyền thoại Trần Chân” – ngày 18/11/2017, “Sát thủ tháng 11” – 19/11/2017, “Thương thành” – 25/11/2017.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn