Phim giả tưởng cổ trang thuần Việt đầu tiên ở VN

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/08/2010 02:58:00 +07:00

(VTC News) - Bộ phim giả tưởng cổ trang thuần Việt đầu tiên của Việt Nam mang tên Anh chàng vượt thời gian, dài 36 tập.

(VTC News) - Bộ phim giả tưởng cổ trang thuần Việt đầu tiên của Việt Nam mang tên Anh chàng vượt thời gian, dài 36 tập, đã được giới thiệu tại buổi họp báo sáng nay 5/8 tại TP.HCM.

Chuyện phim kể về Đỗ Hải Anh (do diễn viên Thanh Thức đóng) – một đạo diễn trẻ được học bổng thực tập tại Hollywood, ngày quay về quê hương để gặp lại người yêu và bắt đầu công việc làm phim thì bị tai nạn giao thông và rơi vào hôn mê. Trong giấc mơ, anh trở thành một con người khác cùng với những chuyến du hành trở về quá khứ xa xưa hàng ngàn năm trước. Ở nơi đây anh đã phải chứng kiến những phức tạp về hậu cung năm xưa, chứng kiến các mối tình éo le, cảm động và anh đã giúp hoàng cung phá tan những âm mưa thâm độc…

Bộ ba diễn viên chính (từ trái qua): Minh Khuê, Thanh Thức, Tú Vi trong trang phục cổ trang tại buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim.  

Tiếp đến Hải Anh lại có những chuyến du hành trong tương lai. Sau những mắc kẹt đó, anh luôn tìm cách trở về thế giới hiện tại. Tỉnh dậy sau cơn mê dài, anh đã mang câu chuyện trong mơ dựng thành một bộ phim và đã thành công. Phim kết thúc nhẹ nhàng với lời cầu hôn ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc.

Ngoài Thanh Thức, dàn diễn viên trong phim gồm: Tú Vi, Hữu Châu, Minh Khuê, Lê Bình, Bảo Trí, Ngân Quỳnh, Hoàng Mập, Thanh Hoàng, ca sĩ Thu Minh, Minh Thuận… Các khách mời: NSƯT Lê Thiện, diễn viên Chi Bảo, Bình Minh, ca sĩ Khánh Phương và sự xuất hiện của một người nước ngoài Eric Schafer Paul. Bộ phim do công ty Năng Động Việt sản xuất và do hai đạo diễn Trương Ngọc Ngân và Nguyễn Duy thực hiện. Phim sẽ được bấm máy vào giữa tháng 8, làm hậu kỳ với kỹ thuật 3D và dự kiến lên sóng truyền hình vào tháng 11 năm nay.

Bộ đôi đạo diễn Trương Ngọc Ngân, Nguyễn Duy cùng ca sĩ Minh Thuận (ngoài cùng bên phải). Ngoài tham gia diễn xuất trong phim, Minh Thuận còn là giám đốc casting cho bộ phim này.  

Tin, ảnh: Anh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn