Phim đen hủy hoại đời sống chăn gối như thế nào?

Sức khỏeChủ Nhật, 13/03/2011 06:52:00 +07:00

(VTC News) - Xem nhiều phim đen khiến họ dần mất cảm giác này, và cuộc ân ái khi đó đơn thuần chỉ được điều khiển bằng bản năng mà thiếu đi chất kết dính.

(VTC News) - Xem nhiều phim đen khiến họ dần mất cảm giác này, và cuộc ân ái khi đó đơn thuần chỉ được điều khiển bằng bản năng nhục cảm mà thiếu đi chất kết dính cần thiết.

Khác với trước kia, khi phim sex, tranh ảnh nhạy cảm trên các tạp chí người lớn, băng đĩa khiêu dâm,... chỉ xuất hiện với số lượng giới hạn và tầm ảnh hưởng không quá lớn, thì nay với cuộc sống số, nhất là sự bùng nổ của Internet đã khiến phạm vi lan tỏa của văn hóa phẩm đồi trụy ngày một rộng hơn. Thanh thiếu niên xem phim vì tò mò, người lớn lại tìm đến và tự biện hộ rằng mình muốn... học hỏi để khiến đời sống chăn gối thêm nhiều sáng tạo mới mẻ. Họ không ngờ rằng, phim đen, thứ mà họ cho là “cẩm nang sex không chính thống” lại là tác nhân hủy hoại đời sống tình dục.

Mất cảm giác với những cử chỉ yêu đương không phải “chuyện ấy”

Xem phim đen quá nhiều khiến bạn xa lạ với đời sống thực của mình. Ảnh minh họa nguồn Internet 

Phim đen đơn giản chỉ mô tả một cách thô tục cảnh làm tình. Bởi vậy, tìm kiếm tình yêu, hay sự kết nối về tâm hồn trong những thước phim như thế là một điều không tưởng. Nhiều người phản ánh rằng, trước khi nghiền phim sex, họ coi những nụ hôn sâu là cách tuyệt vời để khơi dậy tình cảm, khao khát yêu và được yêu không chỉ về mặt thể xác. Xem nhiều phim đen khiến họ dần mất cảm giác này, và cuộc ân ái khi đó đơn thuần chỉ được điều khiển bằng bản năng nhục cảm mà thiếu đi chất kết dính cần thiết.

Đặt tiêu chuẩn “yêu” quá cao

Phim ảnh được dàn dựng khiến người xem có cảm giác như việc ấy luôn diễn ra hết sức trơn tru, đầy thỏa mãn, thậm chí cực kì gây hứng thú. Họ quên đi rằng đời thực không phải lúc nào cũng như trong phim. Họ tự đặt cho mình mức chuẩn mới về sự thỏa mãn, nên khi đời sống chăn gối không tuyệt vời như họ tưởng, những người này dễ rơi vào trạng thái bất mãn và dễ cáu kỉnh. Một số đàn ông bị ám ảnh bởi thân hình và những phần cơ thể nhạy cảm của những “ngôi sao phim khiêu dâm”, trở nên dễ mất hứng và ít khoái cảm trước vợ/bạn gái.

Giảm khả năng sinh lý

Phim khiêu dâm, đúng như cái tên của nó, kích thích người xem, khiến họ có xu hướng tìm cách thỏa mãn tức thời, thường bằng việc thủ dâm. Xem nhiều phim đen cũng dễ gây nghiện. Việc xem phim kèm theo thủ dâm quá nhiều khiến nam giới giảm chức năng sinh lý, mất cân bằng khi điều khiển cảm xúc và giảm khả năng của “cậu bé” khi vào cuộc thực sự với bạn gái.

Mất tự tin ngoài đời thực

Việc đối diện với những cô nàng đầy khiêu khích trên màn hình và tự thỏa mãn bằng tay khiến nam giới dần thấy thoải mái hơn với việc “tự sướng” một mình thay vì tìm đến bạn tình. Nhất là với những người có tính cách rụt rè, đây là cản trở lớn đối với chuyện yêu và kết hôn sau này.

Trang Lê(Theo Shine)

Bình luận
vtcnews.vn