Phim đầu tay của Văn Anh – Tú Vi gây ấn tượng mạnh tại giải thưởng điện ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/12/2017 07:17:00 +07:00

Dù lần đầu làm phim nhưng tác phẩm của vợ chồng Văn Anh – Tú Vi gây ấn tượng với 4 đề cử tại giải thưởng “Ngôi sao xanh 2017”.

Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 4 – nơi tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình vừa có buổi họp báo công bố danh sách đề cử và giới thiệu những dấu ấn nổi bật cho mùa giải mới. Trong số các đề cử, Đời cho ta bao lần đôi mươi của vợ chồng Văn Anh - Tú Vi gây ấn tượng khi được đề cử 4 hạng mục.

Là một diễn viên trẻ rẽ hướng làm đạo diễn, Văn Anh không giấu được xúc động khi tác phẩm điện ảnh đầu tay do anh làm đạo diễn nhận được các đề cử “Phim điện ảnh xuất sắc”, “Nam diễn viên xuất sắc nhất”, “Sáng tạo xuất sắc” (nhạc phim) và “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.

Anh chia sẻ: “Tôi thực sự rất ngạc nhiên khi nhận được lời mời tham gia giải thưởng lần này. Từ khi làm phim này - bộ phim đầu tay do tôi làm đạo diễn và là tâm huyết của hai vợ chồng, tôi không mong muốn gì hơn rằng phim được sự đón nhận của khán giả và may mắn là khi công chiếu cũng nhận được nhiều lời động viên.

Đó là tiền đề để hai vợ chồng vững tin hơn làm những phim sau này. Và bây giờ được tham gia Ngôi sao xanh với 4 đề cử trong nhiều hạng mục, tôi thật sự không còn gì vui hơn. Không biết có đạt giải hay không nhưng được ngồi đây và mọi người biết đến bộ phim là một niềm hạnh phúc rất lớn của vợ chồng tôi rồi”.

IMG_7719 (Copy) 9

Văn Anh tham dự một mình không có vợ đi cùng.

Trong khi đó, cặp đôi diễn viên trẻ Huỳnh Lập, Puka thu hút sự quan tâm bởi cả hai từng đạt giải "Gương mặt triển vọng" tại mùa giải năm 2016. Huỳnh Lập cho biết, chiếc cúp nhận được mang về cho anh rất nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp và trở thành bước đệm cho nam diễn viên trên chặng đường sắp tới.

Năm nay, Ngôi sao xanh vẫn duy trì 17 hạng mục giải thưởng dành cho 2 lĩnh vực điện ảnh (07 giải) và truyền hình (10 giải). Hội đồng nghệ thuật mùa giải 2017 là những tên tuổi gạo cội của làng điện ảnh Việt Nam.

Điều đặc biệt ở mùa giải thứ 4, những tác phẩm, cá nhân được tôn vinh tại đêm trao giải Ngôi sao xanh sẽ có cơ hội tranh tài cùng bạn bè trong khu vực tại các hạng mục đề cử của Giải thưởng Asia Television Awards (ATA) danh giá bậc nhất của truyền hình châu Á.

Vài hình ảnh khác trong buổi công bố giải thưởng:

IMG_7472 (Copy)

Hội đồng nghệ thuật của giải.

IMG_7583 (Copy) 5

Hòa Hiệp.

IMG_7627 (Copy) 7

Thanh Trúc.

IMG_7531 (Copy) 3

Ngọc Thảo.

IMG_7568 (Copy) 5

Băng Di.

IMG_7702 (Copy) 7

Puka.

Video: Tú Vi vô tư kể xấu chồng Văn Anh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn