Phim chiếu rạp từ 18 - 24/6: Hứa Vĩ Văn đối đầu 'Băng cướp thế kỷ'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/06/2018 16:46:00 +07:00

"Ocean's 8" - bộ phim đánh dấu sự quay trở lại ấn tượng của Sandra Bullock và tác phẩm khai thác đề tài tâm lý tội phạm "Ống kính sát nhân" do Hứa Vĩ Văn thủ vai chính đều ra rạp tại Việt Nam vào ngày 22/6

Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô

Bộ phim Ocean's 8(Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô) xoay quanh "chị đại" Debbie Ocean (Sandra Bullock) cùng nhóm các quý cô lên kế hoạch trộm chiếc vòng cổ trị giá hơn 150 triệu USD của minh tinh Daphne Kluger (Anne Hathaway) tại sự kiện Met Gala.

1

 Dàn diễn viên nổi tiếng của "Ocean's 8".

Ngoài dàn diễn viên tài năng, phim có sự tham gia của những khác mời nổi tiếng như: Tổng biên tập tạp chí Vogue Anna Wintour, ba chị em Kim Kardashian, Kendall Jenner và Kylie Jenner, nhà thiết kế Alexander Wang, nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova...

Ocean's 8 khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ 8/6 và sau 3 ngày đạt doanh thu 41,5 triệu USD. Phim được chiếu tại các rạp ở Việt Nam từ 22/6.

Video: Trailer phim "Ocean's 8"

Ống kính sát nhân

Ống kính sát nhân là câu chuyện xoay quanh K. (vai diễn của Hứa Vĩ Văn), một thanh tra tận tụy, sáng giá tại đồn cảnh sát. Trong một sự cố hi hữu, K. gián tiếp gây ra cái chết cho một nữ đồng nghiệp. Vì lẽ đó, anh vuột mất cơ hội thụ lý vụ án vợ chồng nghệ sĩ Liên Hoa bị mưu sát vào tay thanh tra Dương (Quang Sự).

Chỉ vài ngày sau khi án mạng xảy ra, nghi phạm bị thanh tra Dương bắt, nhưng những bí mật vẫn lờ mờ như màn sương bao phủ khắp thị trấn nhỏ bé. Hàng loạt những đứa trẻ bị bắt cóc một cách bí ẩn.

2

 Hứa Vĩ Văn và Diễm My 9X trong phim "Ống kính sát nhân".

Ống kính sát nhân được nhiều khán giả đặt kỳ vọng. Bộ phim của đạo diễn Nguyễn Hưu Hoàng không chỉ đi ngược xu hướng remake và ngôn tình trong thời gian gần đây mà còn là tác phẩm hiếm hoi của điện ảnh Việt khai thác đề tài tâm lý tội phạm.

Phim được khởi chiếu từ ngày 22/6 và có sự tham gia của Hứa Vĩ Văn, Khương Ngọc, Diễm My 9X.

Trailer phim "Ống kính sát nhân"

Peter Pan: Truy tìm cuốn sách ma thuật

Trong phần phim Peter Pan: Truy tìm cuốn sách ma thuật, thuyền trưởng Hook lợi dụng sức mạnh ma thuật để giải phóng những con quái vật tà ác nhằm tiêu diệt Peter Pan để phá hủy vùng đất Neverland. Không những thế, một nhân vật bí ẩn mang tên Synapse Độc Ác cũng đang muốn cản đường cậu bé.

Với sự trợ giúp của Tinker Bell, nhóm Never Kids và Wendy, Michael, John – nhóm bạn sống ở London, Peter Pan giải cứu được quê nhà Neverland.

Peter Pan: Truy tìm cuốn sách ma thuật được khởi chiếu từ ngày 22/6.

Trailer phim "Peter Pan: Truy tìm cuốn sách ma thuật"

 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn