Phim chiếu rạp từ 10 - 17/9: Á hậu Thụy Vân vướng lời nguyền 'yêu là chết'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/09/2018 14:43:00 +07:00

Trong bộ phim "Bao giờ thoát ế" ra rạp 14/9, Á hậu Thụy Vân vào vai con gái độc nhất của gia tộc vướng lời nguyên "yêu vào là chết".

"Bao giờ hết ế" 

Video: Trailer phim "Bao giờ hết ế"

 

Bao giờ hết ế là bộ phim tình cảm lãng mạn. Phim kể về hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của Thiên Kim (Á hậu Thụy Vân) - cô con gái độc nhất của một gia tộc dính phải lời nguyền "Yêu vào là chết".

Thiên Kim trong quá trình tìm kiếm tình yêu đích thực gặp Johnny (Anh Tú đóng) và tin rằng đây là định mệnh của đời mình. Cô trao cho anh chiếc nhẫn gia bảo. Không ngờ Johnny chỉ là kẻ lừa tình chuyên nghiệp.

Thiên Kim tìm Johnny để tìm lại nhẫn. Trong hành trình này, cô gặp Hoà - một tài xế taxi thân thiện, đa tài và đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ. Kim đề nghị Hòa giả làm bạn trai, về ra mắt nhà mình.

Bên cạnh các gương mặt trẻ, Bao giờ hết ế còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ gạo gội: NSND Ngọc Giàu, NSƯT Thoại Mỹ ... 

Bao giờ hết ế ra rạp từ 14/9.

Thày mãi là thanh xuân

Vào mùa xuân của năm hai đại học, sinh viên Izumi Kudo nhận được một cuộc điện thoại từ Takashi Hayama. Takashi Hayama là tư vấn viên, kiêm thầy giáo hướng dẫn tại câu lạc bộ kịch của Izumi thời còn là nữ sinh trung học. Anh có nhờ cô đóng góp một tiết mục trong buổi lễ tốt nghiệp tại trường.

Đồng ý với lời đề nghị ấy và quay trở lại trường trung học, trong Izumi dội về những cảm xúc lấp đầy kí ức xưa cũ. Cô nhớ tới khoảng thời gian khó khăn đã được nhận lại những lời khuyên và sự giúp đỡ tận tình của Takashi như thế nào. Khoảnh khắc ấy, sự ân cần của Takashi đã chạm tới trái tim của Izumi, tuy nhiên cô luôn cố gắng chối bỏ tình cảm này và quên đi anh.

Giờ đây, mọi thứ như một khởi đầu mới đang diễn ra trước mắt, lần đầu tiên sau những tháng ngày ấy họ gặp lại nhau. Những cảm xúc cũ lại ùa về.

Thày mãi là thanh xuân ra rạp từ 14/8 và cấm khán giả dưới 18 tuổi.

Video: Trailer phim "Thày mãi là thanh xuân"

Oan hồn trong mưa

Phim xoay quanh câu chuyện về cái chết bí ẩn và đầy oan khuất của cô gái tên Som. Bước ra từ cửa hàng tiện lợi vào lúc 1h sáng, Som phát hiện rằng mình đã chết không lý do.

Gab - cậu thiếu gia nhà giàu bỏ nhà ra đi và đang làm việc tại cửa hàng tiện lợi vô tình trở thành người duy nhất nhìn thấy Som. Bố phim sẽ giải đáp những uẩn khúc trong cái chết của Som và việc vì sao chỉ có Gab là người duy nhất biết Som tồn tại.

Video phim "Oan hồn trong mưa"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn