Phillipines thi đấu giao hữu với Việt Nam vào 3/9

Thể thaoThứ Bảy, 04/07/2015 10:07:00 +07:00

Thông tin từ Football Channel Asia cho biết, ĐT Phillippines sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 3/9 tới.

Thông tin từ Football Channel Asia cho biết, ĐT Phillippines sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 3/9 tới, trước khi cả hai có những trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2018, Liên đoàn bóng đá Philippines đã mời ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu trên sân Philippine Sports tại Bocaue, Bulacan (Philippines) vào ngày 3/9 tới đây. 
Lần gặp gần đây nhất của hai đội là tại vòng bảng AFF Cup 2014 (Ảnh: Hoàng Hùng) 
Theo HLV Dan Palami của Philippines, trận giao hữu này nhằm rà soát lực lượng, kiểm tra phong độ của các cầu thủ cũng như thử nghiệm sự kết dính cho lối chơi, trước khi ĐT Philippines bước vào trận đấu có tính chất bước ngoặt gặp Uzbekistan vào ngày 8/9. 
Cả hai sẽ có trận đấu khởi động trước khi tiếp tục thi đấu ở vòng loại World Cup 2018 
Philippines đã thể hiện phong độ ấn tượng trong 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 khi đánh bại Bahrain với tỷ số 2-1 cũng như hạ gục 2-0 Yemen, để qua đó cùng CHDCND Triều Tiên chia nhau hai vị trí đầu bảng H với cùng được 6 điểm. Nếu tiếp tục có được thắng lợi trước Uzbekistan, đội bóng có biệt danh là Azkals sẽ tiến gần hơn đến vòng chung kết Asian Cup 2019 cũng như World Cup 2018. 
Về phía Việt Nam, trận đấu này cũng sẽ mang tính chất làm nóng cho thầy trò HLV Toshiya Miura trước khi có trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) sau đó 5 ngày. Hiện ĐT Việt Nam đang xếp vị trí thứ 3 bảng F (thi đấu 1 trận và chưa có điểm nào). 
Clip Việt Nam đáng bại Philippines ở AFF Cup 2014

Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn