Philippines đau đầu vì cảnh “sex” trên bãi biển

Thế giớiThứ Năm, 06/01/2011 01:20:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh này được các phóng viên của ABS-CBN thực hiện vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2011.

(VTC News) – Nhà chức trách Philippines cho biết nhiều khả năng họ sẽ ban bố lệnh cấm các du khách thực hiện các hành vi “mây mưa” trên bãi biển nổi tiếng thế giới ở đảo Boracay sau khi một đài truyền hình ở nước này cho công chiếu một đoạn phóng sự ghi lại cảnh nhiều cặp đôi đang quấn quýt nhau một cách… quá mức.

Du khách phương Tây ở bãi biển Boracay. Philippines. 

Trước đó, Kênh truyền hình ABS-CBN của Phillipines đã chiếu một phóng sự trong đó có sự xuất hiện của một cặp đôi người phương Tây vừa thực hiện xong một cuộc mây mưa trên bờ biển, trong khi đó một cặp đôi khác đang “khóa” chặt lấy nhau dưới làn nước biển trong xanh và trên người không mặc đồ.

Một thị trưởng người địa phương cho biết, những hình ảnh này được các phóng viên của ABS-CBN thực hiện vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2011.

Ông Yap, quan chức quản lý hành chính khu vực đảo Boracay cho biết: “Chúng tôi đang cân nhắc việc ban hành lệnh cấm “sex” trên bãi biển để cảnh báo cách khách du lịch khi đến đây không bị dính vào các scandal rắc rối”.

 

Quan chức này cho biết với các trường hợp bị quay trên đoạn phóng sự trên thì tương đối khó xử lý, tuy nhiên nếu cảnh sát địa phương bắt gặp những trường hợp tương tự như vậy trên bãi biển, nhiều khả năng các du khách này sẽ bị bắt giữ.

Ruffa Gutierrez – MC dẫn chương trình của đài ABS-CBN cho biết trong dịp nghỉ lễ đón năm mới vừa qua, chính cô cũng đã phải đưa 2 đứa con nhỏ rời khỏi đảo Boracay vì cô không muốn chúng nhìn thấy những cảnh tượng dễ làm chúng hư hỏng như vậy.

Lê Dũng(theo AFP)

Bình luận
vtcnews.vn