Phiên bản hài 'Vợ người ta' đạt view khủng

Góc của nàngChủ Nhật, 01/11/2015 08:29:00 +07:00

Sau gần 3 tuần ra mắt, MV Vợ Người Ta phiên bản “Thằng Bán Nhang” đạt gần 9 triệu views.

Sau gần 3 tuần ra mắt, MV Vợ Người Ta phiên bản “Thằng Bán Nhang” đạt gần 9 triệu views. Dự kiến sau 1 tháng, MV đạt 10 triệu views trở thành MV chế sốt nhất thời gian gần đây.

Nắm bắt được độ sốt của ca khúc Vợ Người Ta do nhạc sỹ, ca sỹ Phan Mạnh Quỳnh trình bày, ekip Ghiền Mì Gõ đã nhanh chóng ra mắt giới thiệu MV Vợ Người Ta – Phiên bản "Thằng Bán Nhang" một thời gian gắn sau khi MV "Vợ Người Ta" bản chính được giới thiệu.

Lấy cảm hứng từ ca khúc, ekip đã xây dựng kịch bản gây cười dù nội dung của "Vợ Người Ta" khá buồn. Nhân vật chính trong MV là một anh chàng bán nhang. Sau khi nhận được thiệp cưới của người yêu cũ, anh đã lên kế hoạch rủ đồng bọn trong làng hóa trang thành các nhân vật ma quỷ tạo thành đoàn rước đám ma hòng phá nát đám cưới, cướp cô dâu. MV kết thúc với phân đoạn khiến khán giả bật ngửa trước phản ứng của cô dâu.

Không dễ dàng gì để MV chế có được sự tham gia diễn xuất của ca sỹ trong MV bản chính. "Vợ Người Ta – phiên bản Thằng Bán Nhang" gây xôn xao bởi có được sự tham gia của Phan Mạnh Quỳnh. Anh không vào vai nhân vật chính đi dự đám cưới người yêu cũ như trong nội dung ca khúc mà lại vào vai chú rể bị người yêu cũ của cô dâu phá nát đám cưới. Nhiều bình luận hài hước của khán giả sau khi xem xong "Vợ Người Ta – phiên bản Thằng Bán Nhang" đề xuất danh hiệu “chú rể của đám nát nhất năm” nên trao cho Phan Mạnh Quỳnh.

Việc nhanh chóng cập nhật và mời các khách mời nổi tiếng tham gia vào sản phẩm của mình là một động thái giúp cho ekip thay đổi, làm mới khẩu vị cho người xem. Trước Phan Mạnh Quỳnh, ekip từng mời các khách mời nổi tiếng khác tham gia cộng tác như ca sỹ Tim, Ngô Kiến Huy và cả hiện tượng của cộng đồng mạng Kenny Sang. 

Ngoài yếu tố đầu tư vào kịch bản hài hước, nhanh chóng cập nhật xu hướng của cộng đồng mạng, cùng việc biết cách đổi mới khẩu vị khán giả bằng việc mời các diễn viên khách mời, dàn diễn viên nòng cốt cũng là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu cho kênh này. Những video hài của kênh luôn có sự tham gia của dàn hot girls ngoại hình bốc lửa như Phi Huyền Trang, Dj Ny Saky, Dj Na, Christina Hải Âu, Linda (thổ dân)... xuất hiện bên cạnh các anh chàng tếu táo như Đăng Khoa, Minh An… với khả năng diễn xuất hài hước.

Mời các bạn cùng xem MV "Vợ Người Ta – phiên bản Thằng Bán Nhang" đang làm mưa làm gió hiện nay:

Linh Xinh

Bình luận
vtcnews.vn