Phía Trường Giang nói gì khi rộ tin chia tay Nhã Phương, hẹn hò hot girl Sam?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 16:56:00 +07:00

Đại diện Trường Giang lên tiếng khi rộ tin nam diễn viên chia tay Nhã Phương, hẹn hò hot girl Sam.

Những ngày qua, thông tin Trường Giang hẹn hò hot girl Sam gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người còn đồn đoán hot girl Sài Thành là "người thứ ba" làm rạn nứt mối quan hệ của nam danh hài với Nhã Phương khi cô liên tục chia sẻ những hình ảnh thân thiết với Trường Giang trên trang cá nhân.

Sam còn không ngần ngại đăng tải những dòng trạng thái đặc biệt mùi mẫn, như: "Nếu yêu anh là sai. Em chấp nhận cuộc đời mình chưa bao giờ đúng. Nếu yêu anh là mơ. Em chấp nhận cuộc đời này không cần thức giấc”.

Bên cạnh đó, Trường Giang và Nhã Phương cũng hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, không thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bên nhau trên trang cá nhân. Điều này khiến tin đồn trên càng có cơ sở.

truong-giang-hen-ho-hot-girl-sam11

 

Liên hệ với đại diện Trường Giang, trợ lý nam diễn viên cho biết: “Mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương vẫn rất bình thường. Hiện tại cả hai đang có lịch làm việc không trùng nhau nên không xuất hiện cùng nhau. Hình ảnh của Trường Giang và Sam là cảnh hậu trường trong phim, không có chuyện họ đang hẹn hò như tin đồn". Hiện Nhã Phương và Sam cũng chưa lên tiếng về tin đồn này.

Video: Nhã Phương - Trường Giang tình tứ trong dự án phim mới

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn