Phía sau sự thành công của dự án Nhơn Hội New City

Bất động sảnThứ Ba, 25/06/2019 08:15:00 +07:00

Dù chưa tổ chức lễ mở bán nhưng đến nay, hơn 1000 sản phẩm tại dự án Nhơn Hội New City đã được khách hàng đặt cọc.

Bà Rịa Vũng Tàu: Điểm đến thường xuyên của du khách phía Nam

Tại hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng, cơ hội nào cho second home?” diễn ra ngày 15/6 tại TP.HCM, bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, trong vòng 3 năm (từ năm 2015-2018), lượng khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với kết quả tích lũy suốt 55 năm trước đó. Mức độ tăng trưởng trung bình của lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt mức 30%/năm.

Bà Lan cũng thông tin trong đề án phát triển du lịch đến năm 2025 định hướng năm 2030, Bộ Văn hóa thể thao Du lịch xác định rõ bên cạnh những khu vực phát triển du lịch biển truyền thống như Hạ Long, Nha Trang thì những địa phương mới như Vũng Tàu, Bình Thuận sẽ phát triển thành trọng điểm.

1

Bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết những địa phương mới như Vũng Tàu, Bình Thuận sẽ phát triển thành trọng điểm trong đề án phát triển du lịch đến năm 2025 định hướng năm 2030 

Thực tế, Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nắng ấm quanh năm và ít bão tạo cho Tỉnh có lợi thế hơn hẳn so với các tỉnh ven biển miền Bắc và miền trung trong phát triển du lịch.

Bên cạnh hệ sinh thái biển và ven biển độc đáo, đa dạng, Bà Rịa - Vũng Tàu còn đặc biệt thu hút khách du lịch với các danh thắng nổi tiếng và thiên nhiên nguyên sơ… Ngoài ra, phía Nam cũng là khu vực đón nhận dòng vốn lớn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đa dạng loại hình, đẳng cấp, góp phần níu chân du khách.

Xu hướng du lịch thời gian gần đây cũng có sự chuyển dịch mạnh mẽ, song song với du lịch bụi, du lịch trải nghiệm của người trẻ, loại hình du lịch cuối tuần, du lịch ngắn ngày của các gia đình ngày càng nở rộ. Các điểm đến cho gia đình chú trọng đến yếu tố giao thông thuận tiện, khách sạn tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của tất cả các thành viên.

Theo anh Tô Sĩ Chiến (Q.Bình Thạnh), Hồ Tràm là nơi gia đình anh thường xuyên du lịch vào dịp cuối tuần vì vị trí gần TP.HCM, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian. “gia đình tôi rất thích đến Hồ Tràm để nghỉ dưỡng vì thiên nhiên trong lành, vừa có rừng, vừa có biển rất đặc sắc”.

Hồ Tràm: Vùng đất “thiên nhiên ưu đãi” chinh phục du khách khó tính

Hồ Tràm cũng được kỳ vọng trờ thành Điểm đến cao cấp bậc nhất cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam nhờ “đòn bẩy” giao thông rất mạnh và hoàn chỉnh như: nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển; từ sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm chỉ mất 60 phút di chuyển.

2

“Cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối nhanh chóng TP.HCM đến Hồ Tràm 

Thêm vào đó là một loạt dự án kết nối giao thông đang và sắp triển khai như: tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km trị giá 25.000 tỷ đồng giúp kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

 

Đây cũng là khu vực được xem là “lá phổi xanh” khi sở hữu rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu rộng 11.293 ha và có thảm thực vật phong phú, quý hiếm như Gõ đỏ, Gõ mật, Kơ nia, Cẩm lai Bà Rịa, Giáng hương, Bình linh nghệ, Sơn đào… Điểm nhấn đặc sắc của Hồ Tràm chính là bãi biển rất hoang sơ, từng được công nhận là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới do kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ CNNGo bình chọn.

Với các ưu thế vượt trội, Hồ Tràm đang được “đánh thức” mạnh mẽ bới các dự án quy mô tỷ đô từ các “ông lớn” bất động sản. Mới đây, NovaWorld Ho Tram - Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng giải trí quy mô gần 1.000ha với dòng sản phẩm Second home độc lạ đang rất thu hút những gia đình yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

3 3

NovaWorld Ho Tram - Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng giải trí quy mô gần 1.000ha với dòng sản phẩm Second home theo phong cách nhiệt đới phóng khoáng 

Chị Lâm Ngọc Thủy Tiên (Q.7) cho hay: “gia đình tôi có bốn đứa con nên rất hay đến Hồ Tràm dịp cuối tuần. Khi biết đến mô hình Nhà nghỉ dưỡng được ở thường xuyên ở NovaWorld Hồ Tràm là tôi quyết định giữ chỗ ngay”.

Anh Chiến cũng tỏ ra rất phấn chấn: “Dự án có nhiều tiện ích nội khu nên gia đình tôi có thể ăn uống và nghỉ ngơi trong khuôn viên, không cần phải đi nơi khác nữa. Ý định đầu tư một “ngôi nhà thứ hai” ở NovaWorld Hồ Tràm là để cả nhà vừa có thể thường xuyên về nghỉ ngơi, cho con cái tận hưởng không gian xanh, vừa có của để dành lúc về hưu".

Để biết thêm thông tin Dự án NovaWorld Ho Tram, liên hệ:

Hotline: 0909 88 88 86

Website: novaworldhotram.vn

Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình thẻ Khách hàng Thành viên - NOVALOYALTY với các đặc quyền sau:

- Chiếu khấu từ 3 – 5% khi giao dịch sản phẩm của Tập đoàn Novaland

- Sở hữu các voucher nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn

- Được ưu tiên chọn sản phẩm theo nhu cầu cùng các ưu đãi đặc biệt khác…

Thông tin liên hệ:

Tổng đài chăm sóc Khách hàng: 1900.63.6666, Email: [email protected] hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn