Phía Nam Em nói gì trước tin đồn tự tử sau ồn ào tình cảm với Trường Giang?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 22/03/2018 16:03:00 +07:00

Đại diện truyền thông của Nam Em lên tiếng trước thông tin nữ diễn viên tự tử sau ồn ào tình cảm với Trường Giang.

Sau những chia sẻ gây xôn xao dư luận về chuyện tình cảm với Trường Giang, Nam Em nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Đa số cho rằng người đẹp yêu mù quáng, thậm chí ảo tưởng về tình yêu với nam diễn viên hài. Giữa sóng gió, chiều 22/3 trên mạng lan truyền thông tin Nam Em tự tử tại nhà riêng ở đường Hồ Hảo Hớn, quận 1, TP.HCM.

Trả lời PV, đại diện phát ngôn của Nam Em phủ nhận tin cô tự tử. của cô cho hay: "Không có chuyện Nam Em tự tử. Đường Hồ Hảo Hớn cũng không phải nơi cô ấy ở. Nhà Nam Em ở địa chỉ khác".

Người này cho biết thêm thời gian qua Nam Em suy sụp vì bị khán giả chỉ trích, ném đá. Cơ thể và thần kinh của người đẹp vốn suy nhược từ trước nên khi đối diện với căng thẳng cô càng mệt mỏi hơn.

"Hai ngày qua Nam Em liên tục phải tới bác sĩ truyền nước biển. Bên cạnh cô ấy có trợ lý, bạn bè quan tâm chăm sóc", người này nhấn mạnh.

Phía Nam Em cho rằng dư luận đã quá khắt khe với cô bởi tình yêu thì làm gì có chuyện đúng sai. Việc ném đá của dư luận là dồn Nam Em đến đường cùng.

Trước đó, trong ngày ra mắt MV mới, Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận yêu và có thời gian hẹn hò Trường Giang. Trong thời gian cô suy sụp vì nhà hàng thua lỗ, mắc chứng rối loạn lưỡng cực, không thể ăn ngủ bình thường được nên nhận được sự quan tâm, vỗ về của Trường Giang cô xúc động và nảy sinh tình cảm. 

Phia Nam Em len tieng ve tin tu tu sau on ao tinh cam voi Truong Giang hinh anh 2

Nam Em và Trường Giang tình cảm ở Ơn giời. (Ảnh: Lê Nhân)

Cô kể được Trường Giang mua bánh kem tặng vào dịp sinh nhật, tặng củ kiệu muối vào dịp Tết. Đa số các ý kiến đều cho rằng Nam Em đã bất chấp tất cả để gây sự chú ý cho sản phẩm âm nhạc của mình. 

Trước ồn ào, Trường Giang im lặng, từ chối mọi câu hỏi của báo chí. Anh vừa có chuyến lưu diễn kết hợp du lịch với Nhã Phương. Trong thời gian ở Mỹ, cả hai luôn mặc đồ đôi và thể hiện tình cảm ngọt ngào trong các bức ảnh.

Video: Những lần tình tứ trên truyền hình của Trường Giang - Nam Em 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn