Phi Thanh Vân tự hào về màn diễn thuyết 'tuyệt vời chưa từng có' khi thi Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/12/2017 16:39:00 +07:00

Nữ diễn viên chọn phương pháp hùng biện trên sân khấu thay cho kiểu chào hỏi, trả lời bình thường.

Sau khi đăng quang Hoa hậu doanh nhân gốc Việt tổ chức tại Mỹ hôm 3/12, Phi Thanh Vân đối mặt với nhiều bình luận khen, chê từ khán giả. Ở phần trả lời ứng xử, khi nhận được câu hỏi của giám khảo, Phi Thanh Vân không trả lời thẳng vào vấn đề mà nói vòng vo, dài dòng, mất khá nhiều thời gian.

Cô khen giám khảo đẹp trai, tự nhận mình xinh đẹp, kể về chuyện đại phẫu sửa lại cả ba vòng cơ thể... Bị nhắc nhở nên nói ngắn gọn, Phi Thanh Vân không dừng lại mà còn ngắt lời MC và tiếp tục diễn thuyết mất gần 5 phút. Nữ diễn viên còn bị chê giọng nói quá điệu đà, tác phong trên sân khấu ẻo lả, chưa chuẩn mực và trả lời quá dài dòng, lan man.

Trò chuyện với PV, Phi Thanh Vân giải thích khi thi ứng xử, cô đã sử dụng phương pháp hùng biện chứ không chỉ chào hỏi, trả lời ban giám khảo như các thí sinh khác.

"Tôi nghĩ đây là một cuộc thi dành cho doanh nhân thì mọi thứ cũng phải khác với một sân chơi nhan sắc bình thường. Khi lấn sân sang kinh doanh, tôi dành nhiều thời gian học tiếng Anh và các khóa như: CEO điều hành cao cấp, CEO toàn diện, nghệ thuật thương lượng và đàm phán, cách dạy con đỉnh cao của doanh nhân, nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng...".

"Tôi dự thi Hoa hậu doanh nhân gốc Việt không chỉ để tranh giải hoa hậu mà còn muốn mọi người biết đến mình với vai trò một nữ doanh nhân có khả năng cuốn hút, thu phục người khác khi đứng trên sân khấu.Vì thế tôi không cho phép mình chọn cách thông thường là chỉ chào hỏi và trả lời ban giám khảo khi thi ứng xử.

Tôi đã sử dụng nghệ thuật diễn thuyết để mang tới một điều mới mẻ, sinh động, hài hước nhưng cũng rất ấn tượng. Tôi thấy hầu hết doanh nhân và các nhân vật nổi tiếng của thế giới đều sử dụng cách phát biểu này khi đứng trước công chúng", Phi Thanh Vân nói.

phi-thanh-van-giai-thich-ve-man-dien-thuyet-khi-thi-hoa-hau

Phi Thanh Vân gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu doanh nhân gốc Việt ở Mỹ. 

"Người đẹp dao kéo" cho rằng nhờ khôn ngoan chọn cách thi ứng xử như hùng biện mà cô đã được ban giám khảo chấm điểm tuyệt đối 10/10, giành ngôi vị Hoa hậu "một cách thuyết phục". "Vị giám đốc một công ty luật nổi tiếng tại Orlando Floria nói với ban tổ chức rằng anh ấy chưa bao giờ nghe một thí sinh Hoa hậu nào diễn thuyết tuyệt vời như tôi", Phi Thanh Vân khoe.

Nữ diễn viên tiết lộ nhiều năm qua cô đã học hỏi và trau dồi kỹ năng hùng biện và xem đây như một lợi thế của bản thân trong các mối quan hệ giao tiếp xã hội. "Đây là kỹ năng đỉnh cao không phải ai cũng được trang bị. Tôi muốn nhắn nhủ đến các 'anh hùng bàn phím' đang chê bai, ném đá Phi Thanh Vân là hãy học tập, vươn lên để thay đổi cuộc sống của mình chứ đừng chăm chăm vào nói xấu, hạ bệ người khác để thỏa mãn cái tôi của mình.

Chẳng có ai giỏi giang, thành đạt, có tri thức lại vào mạng xã hội buôn chuyện thị phi như thế. Tôi vui vì vẫn còn nhiều khán giả luôn yêu thương, ủng hộ và chúc mừng thành công của mình tại Hoa hậu doanh nhân gốc Việt ở Mỹ. Đó là động lực để tôi cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống", Phi Thanh Vân nói.

Video: Phi Thanh Vân khoe thân hình sexy sau thẩm mỹ

Nguồn: Ngôi Sao
Bình luận
vtcnews.vn