Phi Thanh Vân: 'Gieo nhân nào gặt quả đó, chúc mừng Hương Giang'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/03/2018 07:16:00 +07:00

Phi Thanh Vân khiến khán giả "mắt chữ O, mồm chữ A" khi dùng sai thành ngữ để nói về chiến thắng của Hương Giang tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Video: Phi Thanh Vân gửi lời chúc mừng chiến thắng đến Hương Giang

Sau chiến thắng đầy thuyết phục tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận được rất nhiều lời chúc từ bạn bè, người thân cũng như người hâm mộ. Trong đó, Phi Thanh Vân cũng bất ngờ gửi lời chúc đến người đẹp chuyển giới. Giữ đúng phong cách trả lời của một hoa hậu, "nữ hoàng dao kéo" khiến khán giả ngao ngán khi có lối diễn giải dài dòng, lê thê.

“Xin chào tất cả các tình yêu thân mến. Phi Thanh Vân xin gửi lời chào tới tất cả các bạn đang theo dõi chương trình này. Tôi vào nghề từ khi mình 12 tuổi và sống trong nghề 25 năm rồi.

Tôi biết em Hương Giang cũng khá lâu và luôn dành cho em tình cảm trân quý. Tôi cảm nhận sâu sắc Hương Giang là người có ý chí cầu tiến, hy sinh rất nhiều vì nghề, vì sự nghiệp, sắc đẹp và những ước mơ của em” - Phi Thanh Vân nói.

collage

 

Đáng chú ý, Phi Thanh Vân còn khiến khán giả "mắt chữ O, mồm chữ A" khi dùng sai thành ngữ để nói về chiến thắng của Hương Giang tại một trong những cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế.

“Khi biết em đăng quang ‘Hoa hậu Chuyển giới quốc tế’, thực sự tôi cảm thấy rất vui. Vui ở đây là tất cả những sự hy sinh của em hiện tại gặt hái được thành công. Cuộc sống các cụ ngày xưa hay có câu ‘Gieo nhân nào gặt quả đó’, em cố gắng hết sức, nỗ lực hết sức và em bây giờ đang gặt hái một quả ngọt. Quả ngọt này do chính em là người gieo ngay từ đầu.

Phi Thanh Vân chúc em lúc nào cũng mãi xinh đẹp, may mắn, hạnh phúc và thành công. Tôi mãi mãi yêu em, yêu tất cả mọi người” - Phi Thanh Vân nhắn gửi Hương Giang.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn