Phi Thanh Vân gây sốc khi tuyên bố đang mang bầu

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/08/2014 03:12:00 +07:00

Phi Thanh Vân, Diễm Hương, Ốc Thanh Vân... cũng nằm trong danh sách này.

Phi Thanh Vân, Diễm Hương, Ốc Thanh Vân... cũng nằm trong danh sách này.

Phi Thanh Vân
Phi Thanh Vân gây bất ngờ nhất khi tuyên bố đang mang thai được hơn 4 tuần. Sở dĩ như vậy vì chuyện tình giữa cô và 'phi công trẻ' Bảo Duy đang khiến nhiều người tò mò với tin chồng tương lai của cô từng có vợ con. 
Maya
Nữ ca sỹ kiêm người mẫu Maya cũng đang mang bầu. Trong lần sinh nhật thứ 29 vừa qua, cô xuất hiện với gương mặt tròn trịa, diện váy suông che bụng. Một người bạn thân của Maya xác nhận chuyện cô có bầu là thật và hiện cô đang đi nước ngoài. Gần đây, Maya khoe ảnh chụp cùng bạn bè tại một bãi biển. Dù góc chụp che đi vòng hai nhưng gương mặt cô mập lên trông thấy (ảnh phải).
Myno
DJ Myno và cầu thủ Danny Van Bakel đang chờ ngày chào đón con trai đầu lòng. Cuối năm nay, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới. Đó cũng là thời điểm cả hai lên chức cha mẹ. Myno và trung vệ người Hà Lan này trải qua hơn 1 năm yêu đương. Là một DJ xinh đẹp người Việt, Myno tên thật là Nguyễn Ngọc My, sinh năm 1991. Hiện cô đã cùng chồng tương lai về Hà Lan chuẩn bị sinh nở vào cuối năm.
Lý Hải
Hotgirl Minh Hà, bà xã của Lý Hải, đang mang bầu tháng thứ 5 cũng là lần sinh nở thứ 3. Cặp vợ chồng này ngày càng được yêu mến vì cuộc sống hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ, một gái một trai.
Ốc Thanh Vân
Ốc Thanh Vân thừa nhận đang mang bầu lần 3. Thông tin này được cô chia sẻ trong hậu trường Bước nhảy hoàn vũ nhí trước giờ lên sóng đêm liveshow đầu tiên. Nữ diễn viên cởi mở cho biết hiện thai nhi đã hơn 4 tháng. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn tất các lịch làm việc dày đặc. 10 năm yêu nhau, Ốc Thanh Vân và Đức Trí đã có hai bé Coca và Cola đáng yêu.
Diễm Hương
Hoa hậu Diễm Hương bầu tháng thứ 5 vẫn khoe vóc dáng khá gọn. Chuyện giữa cô và người tình mới từng là tâm điểm lùm xùm nhưng giờ đây Diễm Hương chọn giải pháp im lặng. Sau scandal ly dị chồng cũ, Hoa hậu lui về hậu trường.
Quỳnh Trâm
Nữ nha sỹ xinh đẹp Quỳnh Trâm, vợ Baggio, đang chờ đón đứa con đầu lòng. Cũng chính nhờ con mà vợ chồng cô đã vượt qua được 'bão' scandal sau vụ lùm xùm tình tay ba.

Theo 24h
Bình luận
vtcnews.vn