Phi Thanh Vân được giải oan, Thu Minh tự hào về chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/08/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Phi Thanh Vân được giải oan vụ cướp chồng, Thu Minh hãnh diện lấy chồng giàu, vợ chồng tiền đạo Thanh Bình được đóng phim là tin nóng 20/8.

(VTC News) - Phi Thanh Vân được giải oan vụ cướp chồng, Thu Minh hãnh diện lấy chồng giàu, vợ chồng tiền đạo Thanh Bình được mời đóng phim sau khi tung ảnh nóng là tin nóng giải trí ngày 20/8.

Phi Thanh Vân được giải oan vụ cướp chồng

Sau khi người phụ nữ mang thai tố cáo Phi Thanh Vân cướp chồng công khai ra mặt, người đàn ông trong vụ việc và Phi Thanh Vân đã lên báo giải thích rõ ràng sự việc.

Người đàn ông tên Tú trả lời Giaoduc.net cho biết, giữa anh và Phi Thanh Vân chỉ là anh em và không có mối quan hệ tình cảm,  người phụ nữ tên My tố Phi Thanh Vân cướp chồng cũng không phải là vợ chính thức của anh.

Việc lên báo tố cáo Phi Thanh Vân cướp chồng của người phụ nữ tên My được anh Tú cho biết: ‘Có một lần tôi đi ăn tiệc với mấy người bạn thân thiết trong đó có Phi Thanh Vân. Kiều My thấy như vậy đâm ra muốn làm tiền thôi. Cô ta kêu tôi đưa 450 triệu không được thì mới kêu Vân đưa tiền nhưng Vân và tôi chỉ là anh em bạn bè, có tình cảm gì đâu mà đòi người ta đưa tiền’.

Phi Thanh Van
Phi Thanh Vân và người đàn ông trong vụ đánh ghen
Phi Thanh Vân cũng lên tiếng trên Tri thức cho biết: ‘Mọi người phải tin điều này vì chúng tôi thường đi chung với người quản lý và bạn bè nữa. Tôi và anh này chưa bao giờ hẹn hò riêng. Bồ bịch nhìn vào là biết ngay.

Ngày xưa, tôi đi với ông chồng cũ rất thân thiết, nhìn ai cũng biết yêu nhau. Tôi lại là người rất tự nhiên, tôi yêu là nói yêu, tôi sẵn sàng nắm tay, ôm bạn trai của mình mọi lúc mọi nơi. Còn yêu nhau mà luôn tỏ ra xa lạ thì quen nhau làm gì cho mệt. Đó không phải là cá tính của tôi. Tôi và anh Tú là bạn bè anh em thân, chứ không phải anh em bình thường.

Trong tụi bạn đi chơi, có những 3 người đàn ông thích tôi liền nhưng họ đều có vợ nên tôi yêu cầu họ không được thích tôi. Tính tôi rõ ràng lắm’.

Phi Thanh Vân cũng cho biết, ban đầu cô định đưa 100 triệu cho người phụ nữ này để mọi chuyện được êm xuôi nhưng khi lấy lại tinh thần cô đã bình tĩnh: ‘Thực ra, khi bài báo đầu tiên viết tôi cướp chồng, tôi rất sốc, stress nặng nề.

Tôi có gọi điện cho anh Tú phải giải quyết ngay mọi chuyện, đừng lôi tôi vào chuyện này. Ba mẹ tôi liên tục gọi điện, có khoảng 50- 60 cuộc điện thoại từ gia đình, báo chí. Tôi nghĩ rằng, ok, nếu cô cần tiền, tôi sẵn sàng cho cô ấy tiền miễn cô phải im miệng lại, đừng quấy rối cuộc sống của tôi và phải lên báo trả lại danh dự cho tôi. Đoạn thu âm của anh Tú và mẹ cô Kiều My với nội dung vu khống Phi Thanh Vân tôi đã gửi để làm bằng chứng.

Tuy nhiên, ngày đầu tiên, tôi bị sốc nhưng đến ngày thứ hai tôi lấy lại tinh thần, bình tĩnh giải quyết từng nút thắt trong những lời vu khống của cô My. Cuối cùng, mọi người cũng hay, những lời cô nói hoàn toàn không có cơ sở’.

Thu Minh hãnh diện lấy chồng giàu

Từ sau khi có chồng ngoại quốc giàu, Thu Minh luôn được truyền thông săm soi hàng hiệu, xe cộ và trang sức đắt đỏ trên người. Chiếc xe Audi màu đen của Thu Minh và chồng cũng được đăng tải với giá trị 8 tỷ nhưng nhiều thông tin cho rằng Thu Minh ‘nổ’ vì nó chỉ có giá hơn 2 tỷ.

Trả lời trên Tri thức, Thu Minh cho biết: ‘Tôi chưa bao giờ tiếp nhận một bài phỏng vấn nào và trả lời về giá trị nhà cửa, xe cộ, quần áo, túi xách cả... Những hình ảnh rồi thông tin đều từ sự điều tra và hiểu biết của người viết.

Mọi sự quan tâm đều có hai khía cạnh, tích cực và tiêu cực. Tôi thấy điều này bình thường nên tôi chấp nhận và sẽ chẳng bao giờ lên tiếng giãi bày gì cả vì như vậy chỉ thêm thu hút sự quan tâm theo kiểu mà tôi không muốn về mình.

Thu Minh
Thu Minh 
Vì vậy, ai muốn biết đúng giá trị, tự đi tìm hiểu ở showroom xe, còn ai ngây thơ cứ nghĩ là dễ trốn thuế nhà nước, cứ xe bảng số nước ngoài là bảng số ngoại giao nên được miễn thuế và vẫn chạy nhan nhản ngoài đường vào thời điểm này thì hãy cứ nghĩ như thế cho ‘đời nó lành’. Còn ai muốn kiểm tra tôi sẽ cho xem giấy tờ sạch sẽ và đóng thuế đầy đủ’.

Thu Minh cũng cho biết, do chồng dư giả nên nữ ca sỹ kể từ khi kết hôn cô không phải vất vả chạy show như trước. Thu Minh hãnh diện khẳng định, chồng thực sự là đôi cánh của nữ ca sỹ bây giờ.

Sau tung ảnh nóng, vợ chồng tiền đạo Thanh Bình được đóng phim

Trong vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2013, thí sinh Thảo Trang gây được chú ý cho ban giám khảo và truyền thông bởi cô là vợ của tuyển thủ bóng đá Thanh Bình. Cô cũng được chồng luôn tháp tùng bên cạnh. Tuy nhiên, Thảo Trang chỉ vượt qua được vòng thi bikini và bất ngờ bị loại ngay sau đó. Thảo Trang tiếp tục gây chú ý khi lên báo phản ứng kết quả này và cho rằng cô xứng đáng được vào vào trong.
Tien dao Thanh Binh
vợ chồng tiền đạo Thanh Bình 
Bên cạnh đó, vợ chồng tiền đạo Thanh Bình tung ra bộ ảnh nóng bỏng trên giường thu hút truyền thông và người hâm mộ. Mới nhất, vợ chồng tiền đạo Thanh Bình còn được mời tham gia vai phụ trong phim Trở về 3, đạo diễn Việt Trinh. Thảo Trang cũng từng tham gia đóng vai phụ trong phim Vợ của chồng tôi đang phát sóng hàng ngày trên HTV9.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn