Phi Thanh Vân 'đổ gục' nhanh chóng trước bạn trai đại gia vì những lý do này

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/10/2017 06:44:00 +07:00

Không chỉ giàu có, giỏi giang, Phi Thanh Vân còn hãnh diện khoe bạn trai doanh nhân Triệu Văn Dương là người luôn hướng tới "chân - thiện - mỹ" và biết dùng sự tinh tế, chân thành để chinh phục cô.

Cách đây vài ngày, Phi Thanh Vân tham dự một sự kiện từ thiện nhằm giúp đỡ các bệnh nhân ung bướu và người già neo đơn tại TP.HCM. Đặc biệt, cô không đi một mình mà xuất hiện thân mật bên một người đàn ông. Phi Thanh Vân hạnh phúc khoe đây chính là bạn trai mới của cô.

phi-thanh-van-a1-4644-1507810764

Phi Thanh Vân và bạn trai mới tên Triệu Văn Dương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc một tổ chức giáo dục

- Tại sao Phi Thanh Vân lại quyết định yêu một người trong ngành giáo dục?

Một người phụ nữ khi ở cái tuổi của tôi, khi đã có nhiều đổ vỡ trong hôn nhân, tôi hiểu rằng bây giờ tình yêu phải xây dựng trên nền tảng vững chắc, đó là tư duy, đạo đức của người đàn ông. Bạn trai tôi là người rất giỏi và cho tôi cảm giác an toàn. Tôi cũng học được rất nhiều điều của anh ấy, từ việc từ thiện đến kinh doanh.

Đặc biệt, khi tôi được học tại trường doanh nhân của anh, tôi nhận ra được một điều rất giá trị: doanh nhân không chỉ kiếm tiền mà còn phụng sự cho xã hội. Anh luôn hướng tới sự “chân, thiện, mỹ” và có đạo đức, chiến lược tốt. Tất cả những điều đó, tôi đều thấy được ở anh.

- So với những người đàn ông trước, bạn trai mới của chị có điều gì đặc biệt?

Đầu tiên, tôi khẳng định sẽ không so sánh những người đàn ông với nhau bởi tâm lý của ai cũng vậy, không thích bị đem ra so sánh. Nhưng hiện tại tôi thấy rất trọn vẹn, hạnh phúc và mãn nguyện khi anh là người đàn ông của tôi.

Nhiều người gọi anh ấy là đại gia nhưng tôi sẽ không bàn về vấn đề tài sản, bởi tôi là một doanh nhân khá thành đạt nên giá trị mà anh ấy cho tôi lại là cái tâm, đức, tài. Tôi và anh ấy khi nói chuyện có thể nói là thấu hiểu nhau từng chút một, không bao giờ có khoảng trống. Tất cả các đề tài đều được mở rộng, anh là một người đàn ông thông minh và tinh tế, tôi rất thích những người đàn ông như thế.

- Một số mối quan hệ chị quyết định công khai thì luôn đi đến quyết định kết hôn, vậy người này thì sao?

Trong tình yêu, đến một đỉnh điểm nào đó, những người đàn ông mà tôi công khai đều là người tôi yêu rất nhiều. Tôi muốn công khai cho cả thế giới biết mình đã quyết định yêu một mình anh ấy thôi.

Tất nhiên, khi mình yêu một người thì đều nghĩ đến chuyện gắn bó lâu dài nhưng giữa yêu, nghĩ và thực hiện lại là ba quá trình hoàn toàn khác nhau nên tôi sẽ không nói nhiều về vấn đề đó. Thứ nhất, tôi và anh ấy mới yêu nhau. Thứ hai, hãy để thời gian thật “bình tĩnh trôi”.

 
Tôi thực sự bị mềm lòng bởi cách chinh phục rất tinh tế, chân thành của anh.

Phi Thanh Vân

- Chính xác chị đã yêu anh ấy được bao lâu, cả hai đã có những kỷ niệm vui, buồn nào chưa?

Đầu tiên, tôi phải đính chính lại bạn trai tôi không phải 50 tuổi mà chỉ mới U40 thôi. Tôi và anh đã biết nhau được trên 3 tháng. Trong suốt giai đoạn 3 tháng, tôi đã từng đổ vỡ nhiều lần nên rất sợ yêu, tôi cũng từng khẳng định muốn làm mẹ đơn thân để nuôi dưỡng con trai thành tài, thành đạt để cống hiến cho xã hội.

Cuối cùng tôi thực sự bị mềm lòng bởi cách chinh phục rất tinh tế, chân thành của anh. Tôi cũng mới nhận lời làm bạn gái của anh trong thời gian khá ngắn, khoảng vài ngày gần đây. Khi tôi gật đầu làm bạn gái anh, tức là tôi đã có hơn 3 tháng rưỡi để thấu hiểu anh ấy. Ngoài ra, anh ấy là người đàn ông tuyệt vời, buồn thì không có, mỗi gần gặp nhau anh đều cho tôi cảm giác tươi mới.

Khi gặp bạn bè, anh đều tự hào giới thiệu và trong tất cả các cuộc gặp gỡ tôi đều được mời ngồi ở chiếc ghế trân trọng nhất. Tất nhiên chiếc ghế đó là của anh và kế bên đó là chiếc ghế “phu nhân” của tôi. Chưa bao giờ tôi cảm thấy lạc lõng trong tất cả buổi tiệc của anh, đó là một cách cư xử rất khéo léo của một người đàn ông muốn chinh phục một người phụ nữ và chứng tỏ cho cô ấy là: “Em luôn là người quan trọng nhất trong lòng anh!”.

phithanhvan1-1507804175935

 Chân dung bạn trai mới của Phi Thanh Vân. Được biết, anh từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân. 

- Cơ duyên nào giúp cho hai người biết nhau?

Tôi biết anh ấy qua một người em gái. Anh là thầy của bé đó cách đây 4 năm và hiện tại tôi cũng đang học tại đúng ngôi trường anh ấy đang trực tiếp giảng dạy. 

- Điều gì Phi Thanh Vân thích nhất ở bạn trai?

Sự đức độ của anh.

- Từ khi quen nhau, bạn trai có giúp đỡ Phi Thanh Vân nhiều trong công việc kinh doanh?

Đến thời điểm hiện tại, công việc kinh doanh của tôi vẫn rất độc lập nhưng anh vẫn hỗ trợ tôi bằng những mục tiêu chiến lược và giới thiệu cho tôi những mối quan hệ mới.

- Mối quan hệ của Phi Thanh Vân và chồng cũ hiện tại ra sao?

Tôi rất tôn trọng đời sống riêng tư của người khác nên sẽ không nhắc tới điều này.

- Theo quan niệm của người Việt thì một gia đình phải có cả bố lẫn mẹ mới là gia đình hạnh phúc, chị nghĩ sao về điều này? Chị đang làm gì để bù đắp sự thiếu hụt đó cho con trai? 

Tất nhiên một gia đình có cả bố lẫn mẹ thì luôn hoàn thiện, đong đầy nhưng nếu cuộc sống gia đình là địa ngục thì giải pháp cuối cùng vẫn là chia tay. Hiện tại, con tôi đang được sống trong một môi trường rất tốt và đang được xây dựng những nền tảng vững chắc cho tương lai.

- Phi Thanh Vân có nghĩ bạn trai có thích và yêu quý con mình?

Tôi khẳng định là có bởi anh là người rất đức độ nên tôi hoàn toàn không lo lắng về điều này.

Video: Phi Thanh Vân tự tin diện váy bó, để lộ sẹo hậu phẫu 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn