Phi Nhung trở lại sân khấu Cần Thơ sau sự cố bị khán giả đòi trả 1 cây vàng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/04/2018 07:20:00 +07:00

Nữ ca sĩ có dịp hội ngộ với Mỹ Tâm cùng các nghệ sĩ trẻ trong một đêm nhạc diễn ra tại thành phố này.

Giữa tháng 3/2018, khán giả xôn xao với thông tin Phi Nhung bị một người đi xem ca nhạc tại Cần Thơ đòi cô trả 1 cây vàng với lý do vì đi xem Phi Nhung hát mới bị mất.

Với cách ứng xử khéo léo, giọng ca Ru lại câu hò chọn giải quyết vấn đề bằng cách rút 10 triệu đồng tiền cát-xê giúp đỡ cho người này.

Thế nhưng sau đó, nhiều khán giả lo lắng rằng Phi Nhung sẽ hạn chế xuống Cần Thơ diễn hơn tuy nhiên, nữ ca sĩ vừa khiến các khán giả ở đây phấn khích với thông tin cô sẽ góp mặt trong đêm Đại nhạc hội IMC 2018 có chủ đề “Hành trình của sự yêu thương” diễn ra tại thành phố Cần Thơ.

Tham gia đêm nhạc này, giọng ca Ru lại câu hò hứa hẹn mang đến những ca khúc quen thuộc của mình để dành tặng đến khán giả luôn yêu mến và ủng hộ cô thời gian qua.

PhiNhung

Phi Nhung trở lại sân khấu ở Cần Thơ góp mặt trong đêm đại nhạc hội.

Từ lâu, Phi Nhung là cái tên nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả, nhất là khán giả miền Tây bởi chất giọng ngào được thể hiện qua những ca khúc dân ca, trữ tình quen thuộc. Chính vì vậy, những đêm nhạc có Phi Nhung đều thu hút lượng khán giả đông đảo đến cổ vũ cho cô.

Tham gia đêm nhạc này, ngoài Phi Nhung còn có con trai nuôi của nữ ca sĩ – bé Hồ Văn Cường. Càng lớn, Hồ Văn Cường khiến khán giả ngạc nhiên bởi vẻ ngoài chững chạc của mình. Có cơ hội được tham gia cùng một đêm nhạc với mẹ nuôi của mình, nhiều khán giả đang rất trông đợi Hồ Văn Cường và mẹ Phi Nhung sẽ có những màn song ca ăn ý như các lần trước.

Bên cạnh mẹ con Phi Nhung, đêm nhạc này cũng hứa hẹn thu hút nhiều khán giả đến xem bởi sự góp mặt của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm cùng nhiều tên tuổi nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay như Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân... trong các màn trình diễn âm nhạc đặc sắc.

MyTam

Mỹ Tâm.

Thời gian qua, sau thành công của album Tâm 9, Mỹ Tâm vẫn tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc tiếp theo cũng như lịch trình công việc dày đặc của mình. Mới nhất, giọng ca Người hãy quên em đi vừa ra mắt MV cho ca khúc Anh chưa từng biết - một sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh nằm trong album và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi những hình ảnh đẹp mắt trong MV,

Video: Đang hát trên sân khấu, Phi Nhung bất ngờ bị khán giả đòi trả 1 cây vàng

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn