Phi Nhung tình tứ nép sau Chế Linh trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/12/2015 02:25:00 +07:00

Phi Nhung tình tứ nép sau Chế Linh trên sân khấu

(VTC News) - Phi Nhung cũng có những cử chỉ đặc biệt đáng yêu khi nép sau Chế Linh, rất tình tứ làm khán giả thích thú.

Trên sân khấu liveshow Chế Linh vừa qua, “người tình âm nhạc” Phi Nhung của nam danh ca đã có màn diễn song ca cùng ông vô cùng ngọt ngào.

Phi Nhung cũng có những cử chỉ đặc biệt đáng yêu khi nép sau Chế Linh, rất tình tứ làm khán giả thích thú.
chế linh
Trong liveshow, Chế Linh và Phi Nhung cùng song ca những ca khúc nổi tiếng như Mai lỡ mình xa nhau, con đường xưa em đi, nếu chúng mình cách trở… khiến khán giả nao nức, say mê.

Cùng với đó, Chế Linh cùng các ca sĩ như Quang Lê, Randy đã thể hiện những ca khúc nhạc bolero nổi tiếng, riêng Chế Linh đã thể hiện gần 20 sáng tác gắn liền với tên tuổi của ông.
chế linh
Liveshow này là đêm diễn cuối cùng trong tour diễn xuyên Việt  từ nay đến hết Tết nguyên đán của nam danh ca Chế Linh. Lần đầu đến với Vũng Tàu, Chế Linh rất bất ngờ và vô cùng hạnh phúc khi người dân đã tới xem show của ông đông nghẹt, không còn một ghế trống trên khán đài.

Hạnh phúc này giúp Chế Linh hát “sung” hơn, dành nhiều thời gian giao lưu cùng khán giả hơn. Trong đêm diễn, ông đã không đứng yên trên sân khấu, mà xuống hẳn sân khấu để hát giữa hàng ngàn khán giả, nắm tay những khán giả đã dành tình cảm yêu mến cho ông bấy lâu như một lời cảm ơn sâu sắc, chân thành.
chế linh
Đồng hành cùng ông là những người em, “người tình âm nhạc” như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Phi Nhung, Quang Lê, Randy… Các ca sĩ đã cùng Chế Linh đem đến cho khán giả Vũng Tàu những ca khúc bolero ngọt ngào, những màn song ca dịu dàng, ăn ý.

Xúc động trong đêm diễn, Chế Linh chia sẻ, được đến với từng mảnh đất, được hát cho những khán giả của mình nghe chính là sức khoẻ, là năng lượng của ông để ông không bao giờ muốn ngừng hát.
chế linh
Năm 2015 với Chế Linh được ông coi là một năm thành công rực rỡ với những đêm diễn ở khắp mọi miền đất nước thành công rực rỡ, hầu như đêm diễn nào từ Bình Dương, các tỉnh miền Nam, đến những vùng cao phía Bắc như Lai Châu, Thái Nguyên, rồi Vũng Tàu, Đà Nẵng.. đều kín chật khán giả thân thương đến theo dõi.
chế linh
Trên sân khấu, Chế Linh cũng xúc động cảm ơn sâu sắc ông bầu Hoàng Tiến, người đã đồng hành cùng ông trong suốt chặng đường dài biểu diễn tại Việt Nam.

Cho đến thời điểm này, Chế Linh vẫn chưa tin tưởng một ông bầu nào khác để thực hiện show diễn cho mình ngoài ông bầu Hoàng Tiến.

Theo lộ trình, cả hai sẽ cùng tiếp tục hợp tác với dưới phương thức độc quyền trong năm 2016. Và theo dự định, năm 2016 này, Chế Linh sẽ tiếp tục đến với những tỉnh thành mà ông chưa được đặt chân đến để hát cho khán giả nghe.

Giấc mơ của Chế Linh là sẽ được hát ở khắp mọi vùng đất ở Việt Nam, ở bất cứ nơi nào biết và yêu tiếng hát Chế Linh.

Ngoài 70 tuổi, danh ca vẫn được khán giả xuýt xoa vì giọng hát không hề bị tác động bởi thời gian, đặc biệt phong thái lịch lãm, vẻ phong tình trên sân khấu của ông vẫn làm đắm đuối nhiều khán giả nữ.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn