Phi Nhung nói yêu Hoài Linh khiến Trường Giang bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/12/2018 15:28:00 +07:00

Trường Giang rất bất ngờ trước chia sẻ của nữ ca sĩ và trêu chọc cô.

Trong tập tiếp theo của Ơn giời, cậu đây rồi, Phi Nhung là một trong những khách mời nhận được nhiều sự chú ý nhất. Trước khi bước vào phòng, Phi Nhung tâm sự cô sợ nhất phải vào phòng Trường Giang bởi nam danh hài rất lanh và hoạt ngôn. Cô là ca sĩ nên không thể nói lại những người diễn kịch như Trường Giang.

Thế nhưng, giọng ca Ru lại câu hò lại vào đúng phòng của Trường Giang nên ban đầu, cô có chút bối rối và bất ngờ.

phi nhung on gioi (1)

Phi Nhung đóng vai con gái của Trường Giang khi tham gia "Ơn giời, cậu đây rồi".

Sau vài phút, Phi Nhung đã cố gắng bắt nhịp và hóa thân thành con gái của Trường Giang. Cô bị ba ép lấy chồng sớm, thậm chí ba còn đưa lá thư người mẹ đã mất của Phi Nhung cho cô đọc để tạo thêm sức ép.

Dù vậy, Phi Nhung vẫn một mực khẳng định: "Cưới chồng làm gì cho mệt. Tôi ở vậy cho người ta thèm chơi. Lấy chồng làm gì để vướng bận nhiều chuyện".

Một điều đặc biệt, khi tham gia chương trình, Phi Nhung không ít lần nhắc đến người cô yêu là NSƯT Hoài Linh vì rất tốt bụng, luôn giúp đỡ người khác. Bản thân Trường Giang cũng rất bất ngờ.

"Tôi thấy tôi ra đường rất đẹp, được nhiều người thương. Tôi không sợ ế. Ai cũng thương và thích tôi. Hoài Linh rất thích tôi, nên tôi chẳng sợ gì" - Phi Nhung nói.

phi nhung on gioi (2)

Nữ ca sĩ khẳng định cô "ế cho thiên hạ thèm chơi".

Vì đây là tình huống khá giống với chuyện đời tư của Phi Nhung ngoài đời nên có thể thấy, cô có những chia sẻ rất chân thật. Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ cô đang thích một người ở bên Mỹ vì anh ta hay đỡ người khác.

Bản thân Trường Giang sau đó cũng dặn dò "con gái" Phi Nhung rằng dù gì cũng phải lấy chồng, sinh con bởi như vậy, mẹ cô mới yên lòng. "Mày cứ ở vậy như vậy làm sao được? Đừng làm gì mất phẩm giá của người con gái" - Trường Giang nói.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn