Phi Nhung muốn hát cùng Thái Châu để 'dằn mặt' thí sinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 26/02/2016 06:53:00 +07:00

Phi Nhung muốn hát cùng Thái Châu để 'dằn mặt' thí sinh Ngôi sao phương Nam. Phi Nhung muốn lên sân khấu thi thố 'dằn mặt' các thí sinh của 'Ngôi sao phương Nam

(VTC News) - Phi Nhung muốn lên sân khấu thi thố 'dằn mặt' các thí sinh của 'Ngôi sao phương Nam'.

Ngôi sao phương Nam 2016 là chương trình truyền hình lớn nhất nhất từ trước tới nay dành cho dòng nhạc trữ tình, quê hương và cũng là cuộc thi quy tụ số lượng nghệ sĩ đông đảo nhất, với các tiết mục biểu diễn có số người tham gia đông nhất.
ngôi sao phương nam
Tham gia chương trình là 16 nghệ sĩ, gồm: ca sĩ Randy, Hoàng Châu, Quốc Đại, Uyên Trang, Vân Quang Long, Vi Thảo, Diệu Hiền, Lê Minh Trung, Biên đạo múa Lê Việt, Lê Hải, Ngọc Xuân, Khoa Nguyễn, MC Anh Thơ, Đào Duy, Như Quỳnh và Phan Phúc Thắng.

Giám khảo của cuộc thi là Thạc sĩ, NSND Hà Thế Dũng – Hiệu trưởng Trường múa TP.HCM, NSƯT Hoài Linh, Nhà báo - MC Phước Lập cùng hai ca sĩ Thái Châu và Phi Nhung sẽ luân phiên tham gia trong các đêm thi. Dẫn dắt chương trình là Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.

Khác với mùa thi năm trước vốn dành cho nhạc trẻ, Ngôi sao phương Nam 2016 là cuộc thi ca múa nhạc tổng hợp về dòng nhạc trữ tình, quê hương với “format” mới lạ, dành cho các đội chơi là những nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực ca hát, biên đạo múa và MC.
ngôi sao phương nam
Tại buổi họp báo, các nghệ sĩ háo hức chia sẻ về chương trình. Ca sĩ Quốc Đại – Quán quân của Cùng nhau tỏa sáng 2015 cho rằng trong năm vừa rồi, anh đã tham gia 3 chương trình truyền hình và năm nay anh muốn tập trung cho các dự án âm nhạc của mình nhưng sức hút của format, đặc biệt là ý nghĩa của chương trình đã khiến anh quyết định…chơi thêm lần nữa.

Nữ ca sĩ Vi Thảo thì đến với Ngôi sao phương Nam 2016 với tinh thần “rất chịu chơi”, sẵn sàng thử thách bản thân mình với những thể loại nhạc không phải sở trường.

Lần đầu tham gia gameshow truyền hình tại Việt Nam, nam ca sĩ mang 2 dòng máu Việt – Mỹ Randy cho rằng, anh gặp rất nhiều khó khăn vì đây không phải dòng nhạc sở trường tuy nhiên anh thích chương trình Ngôi sao phương Nam, bởi đây là cơ hội để anh tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, con người Việt Nam – nơi không chỉ là quê hương, cội nguồn mà còn lànơi sinh ra mẹ ruột của anh – người mà anh vẫn luôn tìm kiếm trong nhiều năm qua…
ngôi sao phương nam
Trong buổi giao lưu, nữ giám khảo Phi Nhung cho rằng các “thí sinh” quá sướng vì có một chương trình dành rất nhiều đất diễn và sự đầu tư hết mức để họ có thể biểu diễn và sáng tạo.

Điều này, bình thường các nghệ sĩ rất khó làm được, chỉ khi thực hiện liveshow riêng. Chính vì vậy, khi nhìn các thí sinh “tung tẩy” trên sân khấu, Phi Nhung nhiều lần không cầm lòng, rất muốn được lên sân khấu thi.

Tại buổi họp báo, chị còn rủ giám khảo Thái Châu tạo thành 1 cặp ca sĩ dự thi để “dằn mặt” các thí sinh khác, tuy nhiên nam danh ca đã vui vẻ từ chối lời đề nghị này vì anh cho rằng mình đã già rồi, sợ không đủ sức để thi.

Chương trình Ngôi sao phương Nam 2016 sẽ phát sóng vào lúc 20h45 thứ sáu hàng tuần, từ ngày 4/3/2016 trên kênh THVL1.
Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn