Phi Nhung - Như Quỳnh từng giả làm người đồng tính

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/02/2018 15:20:00 +07:00

Phi Nhung và Như Quỳnh giả vờ là người yêu của nhau để được vào trong một club dành cho người đồng tính ở châu Âu.

Ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh tổ chức liveshow riêng tại Nhà hát Hòa bình (TP.HCM) vào tối 8/3 với nhiều khách mời nổi tiếng, trong đó có Phi Nhung.

Với nhiều người hâm mộ dòng nhạc trữ tình và Bolero tại Việt Nam, sự kết hợp giữa Phi Nhung và Như Quỳnh được nói vui là màn song ca giữa hai “nữ hoàng” trên sân khấu. Nếu như Phi Nhung với chất giọng ngọt ngào, trầm ấm, đậm chất dân ca từng “làm mưa làm gió” tại thị trường băng đĩa hải ngoại đến mức được mệnh danh là “nữ hoàng băng đĩa”, Như Quỳnh lâu nay vẫn được mệnh danh là “nữ hoàng Bolero” với giọng hát đặc biệt nhẹ nhàng, truyền cảm, cao vút và sắc nét.

phi nhung

Phi Nhung và Như Quỳnh.

Ngoài đời, Phi Nhung và Như Quỳnh có mối quan hệ khá thân thiết. Giọng ca Áo mới Cà Mau kể lại một kỷ niệm ấn tượng khi đi diễn cùng đàn chị.

Lúc đó, cả hai cùng đoàn nghệ sĩ đi lưu diễn ở châu Âu. Tranh thủ lúc rảnh rỗi, mọi người rủ nhau đi dạo một vòng. Đến một club (câu lạc bộ) khá nhộn nhịp và tấp nập, Như Quỳnh, Phi Nhung định vào nhưng bị từ chối không cho qua cửa. Cả hai dò hỏi mới biết, đó là club dành cho những người đồng giới.

Thay vì ra về, Phi Nhung - Như Quỳnh giả vờ ôm nhau. Kết quả là mấy phút sau, họ “lọt” vào bên trong club, có dịp trò chuyện, hiểu thêm tâm tư tình cảm và càng trân trọng hơn cuộc sống của những người đồng giới.

Dù đi diễn cùng nhau nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên, Phi Nhung và Như Quỳnh có màn kết hợp trên sân khấu quê nhà. Cả hai đang rất háo hức và tích cực tập luyện những tiết mục đặc biệt để không phụ lòng khán giả.

Ngoài Phi Nhung, liveshow Như Quỳnh diễn ra vào tối 8/3 tại TP.HCM còn có tham gia của nhiều giọng ca tên tuổi như: Trường Vũ, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Randy…Đảm nhận vai trò MC trong liveshow là người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn