‘Phi công trẻ’ quỳ gối để níu kéo Lưu Hiểu Khánh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/02/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Quá si mê Lưu Hiểu Khánh, A Phong đã quỳ gối xin bà nghĩ lại chuyện ly hôn nhưng Lưu Hiểu Khánh cự tuyệt.

Lưu Hiểu Khánh từng khiến người chồng thứ 2 Trần Quốc Quân ‘phát điên’ đòi tự sát khi bà quyết định ly hôn năm 1989.
Gần 20 năm sau, bà lại khiến người chồng thứ 3 A Phong phải quỳ xuống cũng vì lý do này.
A Phong nhỏ hơn Lưu Hiểu Khánh 10 tuổi, khi biết Lưu Hiểu Khánh, ông đã có vợ con, để theo đuổi đại mỹ nhân, ông quyết định ly hôn.
‘Người tình trẻ’ tỏ ra si mê Lưu Hiểu Khánh, ông chăm sóc Lưu Hiểu Khánh theo cách rất đặc biệt và khác so với những người tình cũ, khiến Lưu Hiểu Khánh hết sức cảm động.
Lưu Hiểu Khánh
Năm 2002, khi phải vào tù vì trốn thuế, Lưu Hiểu Khánh nói với A Phong: ‘Sau khi em đi, anh đừng đợi em, tìm một người khác mà kết hôn đi’.
Lưu Hiểu Khánh không muốn nhiều người liên lụy vì chuyện của mình, bà càng không muốn A Phong chờ đợi mình.
Để chứng minh tình yêu của mình, A Phong thường xuyên đến thăm nom, đồng thời giúp đỡ tận tình chuyện kinh doanh cho Lưu Hiểu Khánh suốt hơn một năm bà ngồi tù.
Sau khi được tự do, Lưu Hiểu Khánh quyết định lên xe hoa với người tình trẻ.
Lưu Hiểu Khánh
A Phong yêu chiều vợ hết mực, ông thường xuyên hộ tống Lưu Hiểu Khánh tới phim trường và tới thăm bà những lúc rảnh rỗi.
Tuy nhiên, ‘phi công trẻ’ A Phong cũng không níu giữ trái tim ‘bà hoàng đa tình’ được lâu. Ngày 27/12/2005, hai người lặng lẽ đi làm thủ tục ly hôn, tất cả mọi thứ được thực hiện nhanh gọn trong vòng 20 phút.
Theo lời kể của một thành viên trong đoàn làm phim Hoa hồng dại mà Lưu Hiểu Khánh tham gia, sau khi kết hôn, Lưu Hiểu Khánh và A Phong đã nảy sinh những mâu thuẫn.
Khi Lưu Hiểu Khánh quyết định chấm dứt mối quan hệ, A Phong đã đau khổ quỳ gối khóc lóc và năn nỉ Lưu Hiểu Khánh nghĩ lại nhưng không được.

Hiện ‘Võ Tắc Thiên’ Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc bên người chồng thứ tư – đại gia Vương Hiểu Ngọc và dường như đã hoàn toàn quên đi cuộc hôn nhân thứ ba của mình.

Bình luận
vtcnews.vn