‘Phi công trẻ lái máy bay bà già’: Sự bao dung với người vợ lầm lỗi

Pháp luậtThứ Hai, 27/04/2015 03:00:00 +07:00

Phía sau clip đánh ghen ở Hải Phòng được tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận là một tấm lòng bao dung của người chồng với người vợ lầm lỗi.

(VTC News) - Phía sau clip đánh ghen ở Hải Phòng được tung lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận là một tấm lòng bao dung của người chồng với người vợ lầm lỗi.

Liên quan đến vụ việc một clip ‘Phi công trẻ lái máy bay bà già’ bị chồng ‘bắt tại trận’ xảy ra tại xã Hòa Bình (Thủy Nguyên, Hải Phòng) được tung lên mạng xã hội xôn xao dư luận, PV VTC News đã tìm đến nơi xảy ra vụ việc để tìm hiểu.

Ông Phạm Văn Nam - Trưởng Công an xã Hòa Bình cho biết, theo lời thú nhận của bà N.T.A (SN 1974, quê xã Kiền Bái, huyện Thủy nguyên, Hải Phòng), bà A đã kết hôn với ông T.V.B (SN 1970, thôn 9, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên), có với nhau 3 người con. Hai người con lớn đã lập gia đình ở xa, còn đứa con trai út khoảng 10 tuổi đang sống cùng vợ chồng bà A, ông B.).

Khoảng tháng 10/2014, vợ chồng bà A. đi làm phụ hồ ở KCN trên địa bàn huyện, có quen thân với anh T.V.V, SN 1981 (quê Vĩnh Phúc). Cũng từ đó, giữa bà A. và anh V. nảy sinh tình cảm và bị ông B. phát hiện.

Ông B. đã ‘nhắc nhở’ vợ, đồng thời không cho bà A. đi làm ở đó nữa.
'Phi công trẻ' T.V.V bị người dân quay clip tung lên mạng xã hội 

Đầu năm 2015, ông B. đi lao động ở nước ngoài nên bà A. ở nhà đã liên hệ với người tình, hai người thường xuyên gần gũi nhau. Từ đó anh V. cũng thường lui tới nhà bà A. chơi.

Anh em bên chồng bà A. phát hiện ra mối quan hệ không bình thường của cặp đôi này nên đã gọi điện thông tin cho ông B. biết.

Ngày 23/4 vừa qua, ông B. đã về nước nhưng khi đến thì nhà đóng cửa. Tối cùng ngày, ông B. mở cửa rồi lên tầng 3 nằm ‘phục kích’.

Đến khoảng 22h30’, bà A. và anh V. lên mở cửa phòng tầng 2 vào nhà. Một lát sau, phát hiện thấy đôi tình nhân chuẩn bị ‘hành sự’ thì ông B liền cầm gậy lao vào bắt tại trận. Sau đó, ông B. gọi anh em hàng xóm sang chứng kiến, đồng thời gọi điện báo cho Trưởng Công an xã xuống lập biên bản xử lý.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã có mặt làm công tác tư tưởng cho người dân, vợ chồng ông B. để giữ gìn an ninh trật tự, lập biên bản và yêu cầu những người có liên quan về trụ sở Công an xã làm việc. 

Tại cơ quan Công an, đôi tình nhân đã thừa nhận hành vi sai trái của mình và viết bản cam kết không tái diễn để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Căn cứ vào sự ăn năn hối cải và sự thành khẩn của cặp tình nhân, Công an xã đã lập hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình. 

Chia sẻ với chúng tôi, ông Phạm Văn Nam - Trưởng Công an xã Hòa Bình cho biết, khi xuống hiện trường, ông cũng mất khá nhiều tâm sức để tuyên truyền, vận động người dân, đặc biệt là làm công tác tư tưởng đối với ông B. và bà A, phân tích cho họ hiểu điều hay, lẽ phải, đạo nghĩa vợ chồng, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Sáng hôm sau (24/5), sau khi đã giải quyết ổn thỏa vụ việc, ông Nam cùng lực lượng Công an xã xuống nhà bà A. thì thấy vợ chồng chuyện trò với nhau, đã có sự gắn bó, hòa hợp trở lại.

Theo ông Nam, đây là một trường hợp đánh ghen hi hữu vì người chồng đã đủ kiên nhẫn, bao dung, tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Video: Đánh ghen trên máy bay

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn