’Phi công trẻ’ bị tình già thuê người đánh nhập viện

Pháp luậtThứ Bảy, 25/02/2017 16:28:00 +07:00

Không đáp ứng được nhu cầu quan hệ tình dục của người tình, anh Ánh bị bạn gái thuê người đòi lại số tiền đã đưa cho anh rồi đánh anh nhập viện.

Theo đơn phản ánh của anh Ngụy Văn Ánh (31 tuổi, ở thôn Phú An 2, xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), anh có quan hệ tình cảm với chị Phạm Thị T. (hơn anh Ánh 14 tuổi, trú tại Bảo Thắng ,Lào Cai). Mỗi lần gặp nhau, chị T. cho anh Ánh 1 -2 triệu đồng để ăn chơi.

Sau đó, do nhiều lần không đáp ứng được nhu cầu tình dục của người tình, anh Ánh bị chị T. yêu cầu trả lại số tiền đã chị này đưa cho là 79 triệu đồng.

Thấy số tiền chị T. đưa ra quá nhiều, anh Ánh không đồng ý thì bị chị T. thuê người đến đòi và ép anh ký vào giấy nợ với số tiền trên.

danh-phi-cong-tre

 Anh Ánh bị các đối tượng đòi nợ đánh nhập viện. Ảnh gia đình cung cấp

Ngày 8/12/2016, anh Ánh đi liên hoan ở công ty và ngồi nói chuyện với 4 người phụ nữ trong đó có chị T. Thấy người tình nói chuyện với người khác, chị T. tỏ ra ghen tuông và bỏ về.

Trên đường về nhà hôm đó, anh Ánh bị 6 người chặn đường đánh và giữ xe máy. Mãi tới khi công an thị trấn Tằng Lỏong, Lào Cai đến can thiệp, các đối tượng mới chịu trả xe cho anh. Sau đó, anh tiếp tục bị các đối tượng đầu gấu chặn đường nhiều lần.

Ngày 26/1/2017, chị T. cùng một nhóm người đến nhà anh Ánh đòi nợ và yêu cầu chiều 27/1 anh phải trả đủ 40 triệu đồng.

Ngày 27/1, nhóm người này tiếp tục đến nhà đòi nợ, anh Ánh không trả tiền liền bị đe dọa, bị ép mang xe máy mới mua trị giá 47 triệu đồng đi cầm đồ lấy tiền trả. Anh Ánh không đồng ý thì bị các đối tượng dọa chém. Quá sợ hãi, anh bỏ chạy đến cơ quan công an trình báo.

Đến ngày 4/2, chị T. cùng khoảng 9 người mang theo dao đến đánh anh Ánh, khiến anh phải nhập viện với vết thương trên đầu, các đối tượng đe dọa nếu báo công an họ sẽ giết cả nhà. Sự việc đã được anh trình báo công an xã nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.

Trao đổi với chị T. chị này cho biết: “Không có chuyện tôi cho anh Ánh tiền như người này phản ánh mà số tiền đó anh Ánh nợ tôi”.

Bên cạnh đó, chị T. cũng khẳng định: “Do anh Ánh không trả tiền, nên mấy người em của tôi xuống nhà anh Ánh để đòi, do không có tiền nên Ánh mang xe đi cắm, chứ họ không bắt. Mấy người em của tôi xuống nhà anh ánh đòi nợ 2 lần và không có chuyện những người em của tôi đánh anh Ánh. Vết thương đấy, tôi có nghe mấy người em tôi nói lại là do giằng co, nên ấm va vào đầu cụ thể thế nào tôi không biết”.

Ông Nguyễn Hữu Nhủ, Trưởng công an xã Phú Nhuận xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn, nguyên nhân do mâu thuẫn nợ nần và quan hệ tình cảm phức tạp giữa các đối tượng.

Nhận được thông báo, công an xã đã can thiệp và báo cáo lên công an huyện để điều tra, làm rõ.

Video: Ghen tuông, chồng đánh vợ nhốt vào cốp xe

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn