Phí cả chuyến đi Đà Lạt nếu không check-in tại những địa điểm 'sống ảo' đang hot này

Đời sốngThứ Sáu, 08/09/2017 13:09:00 +07:00

Đà Lạt – Lâm Đồng không còn gì xa lạ với những ai yêu du lịch nữa, nhưng liệu bạn đã ghé thăm hết những địa điểm mới nổi đẹp chao đảo này chưa?

1. Tiệm bánh cối xay gió

Bức tường vàng “thần thánh” này hiện là background sống ảo đang làm mưa làm gió trên instagram hiện nay. Thực tế đây là một tiệm bánh nhỏ theo phong cách vintage có tên gọi “Cối xay gió”, tọa lạc tại số 1A đường Hòa Bình ở thành phố sương mù. 


Ảnh: fanpage Tiệm bánh cối xay gió

Ban đầu, một vài bạn trẻ đi ngang qua và tiện tay chụp vài tấm hình kỉ niệm, nhưng không lâu sau đó hình ảnh độc đáo này nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới trẻ và thế là bức tường vàng ngày một nổi tiếng. Đại điểm với màu vàng ươm vui mắt trên đó nổi bật font chữ cổ hiện là một trong những nơi check in hot nhất khiến các bạn trẻ phải xếp hàng để có được một bức ảnh tại đây.

Tại đây bạn có thể thỏa sức sáng tạo pose ảnh cho chính mình. Bạn có thể làm một tấm street style thật deep cho chuẩn với không khí của Đà Lạt mù sương.

       
(Ảnh: @bii.bii97 @dinhtt) @linlin.vu.186 @____b.y98)

  
@nghiabiu @h_maihan11

Hoặc nghĩ ra dáng pose thật độc đáo tươi vui.


@clover_nguyen @nlah242 @hinbeos)

Và làm một tấm group photo thật chất cùng bạn bè nữa.  

 
@tlm.p @Trúc trúc chuột chuột

Ngoài ra những góc khác quanh bức tường thần thánh cũng rất ấn tượng. Nếu bạn đã chán việc chọn background như người người nhà nhà, sao không thử chọn cho mình một góc chụp khác như các bạn trẻ sau?

  
@tin.blu_ @fanpage @fanpage

2. Sở thú Zoodoo

Mảnh đất cao nguyên xinh đẹp Lâm Đồng tưởng chừng không còn là một địa điểm tham quan mới lạ nữa nhưng dạo gần đây, Zoodoo– một quán cà phê kiêm sở thú thân thiện theo phong cách Australia lại thu hút sự chú ý của rất nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ.


@dungwanderlust @hoagthuy @tranthanhynhi)

Zoodoo có rất nhiều loại động vật có lẽ bạn mới được thấy lần đầu, hoặc đã rất quen mặt trên tivi nhưng không nghĩ mình sẽ có dịp ngắm nghía chúng ngoài đời. Bạn có thể thong thả dạo quanh và cho các loài thú như kangaroo, khỉ, ngựa lùn Pony ăn dưới sự hướng dẫn của nhân viên sở thú.


@bichnhungnguyen1211 @fanpage

Nếu bạn yêu thích những loài chim đủ màu sắc, hãy một lần thử cho chúng đậu trên tay mình và cho chúng ăn nữa nhé.

  @hanievo96 @xuah_le

Chơi với các con thú đáng yêu chán chê, bạn còn có thể đi tản bộ vòng quanh và làm vài tập ảnh thật deep với cánh rừng cao nguyên bạt ngàn như thế này nữa.

@lamnguyen207 @mynieminf  @mr.leon.ng

Hiện tại, Zoodoo phục vụ với khung giờ 9h – 10h – 11h – 13h – 14h – 15h – 16h, ưu tiên phục vụ những khách đã book vé trước. Thế nên để đảm bảo có vé tham quan, bạn nên book trước vé tối thiểu trước đó 1 ngày. Giá vé là 100 ngàn/người lớn, 50 ngàn/trẻ nhỏ dưới 1,2m và miễn phí cho trẻ dưới 90 cm.

Video: Khung cảnh bồng lai đẹp nghẹt thở từ quán cafe cao nhất thế giới

3.  Mê Linh Coffee Đà Lạt


@Phương Uyên Bùi

Nằm ở địa chỉ tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, Mê Linh Coffee Garden được khá nhiều khách du lịch yêu thích và tìm đến không chỉ bởi hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sở hữu view quán đẹp chao đảo có một không hai ở Đà Lạt. Quán "đốn tim" hàng trăm bạn trẻ với góc view tuyệt đẹp giữa rừng thông bạt ngàn điểm xuyến ánh sáng lấp lánh hắt ra từ con sông ở phía xa.

  
@brian.lh2613

  
@pi.won @linhsunnn

Mê Linh là một đồn điền nhỏ ở vùng nông thôn miền núi gần Đà Lạt. Nơi này rất phát triển loại cà phê Robusta và Moka, vậy nên chất lượng cà phê nơi đây luôn được đảm bảo ở mức tối ưu. Quán được thiết kế theo không gian mở, bạn có thể nhìn Đà Lạt cả 360 độ, đặc biệt là view hướng ra đập Cam Ly, sẽ rất thích hợp để bạn check-in trong chuyến du lịch của mình. 

 

@rubyphan304 @userminhtri @trangnguyen_xo

Không gian mở khá đơn giản với một vòm mái đón ánh nắng tự nhiên và những làn gió mát từ trên cao, còn gì tuyệt hơn để bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên đặc biệt của Đà Lạt cơ chứ?

  
@ngocanh1197 @_mytruong_96_ @honggquyy

4. Cây cô đơn

Đứng lẻ loi và lặng thầm suốt bao năm tháng, “cây cô đơn” nay không còn mấy cô đơn khi rất nhiều bạn trẻ tới thăm thú và cố gắng ghi lại những khoảnh khắc thật lắng đọng bên cây.


@thutrang306

Từ thành phố Đà Lạt, bạn có thể thuê xe máy và đi đến tỉnh lộ 722, khu vực suối Vàng. Đoạn đường này đi mất khoảng 45 phút, qua nhiều dốc cao và có nhiều chỗ xe hơi không thể vào được. Sau đó hãy đi khoảng 15 phút vào đường mòn để đến thăm nơi trú ngụ của cây "cô đơn". Đây cũng là một khu vực cắm trại khá nổi tiếng với giới trẻ khi đến thăm Đà Lạt. 


@biglund @hh.vuong @chin_608

Đường đi hơi khó khăn và dễ bị lạc, bạn buộc phải sử dụng GPS để đến tọa độ (12.020248, 108.384194) của cây, nhưng cảnh tượng nơi đây chắc chắn sẽ đền đáp xứng đáng công sức bạn đã bỏ ra.


@phuongduyen.nguyen93 @nm.thaonhi @kimhanhj @tiktuyen @nxtuan23

Giang Lê
Bình luận
vtcnews.vn