Phát sốt với màn rước dâu bằng xe tải của chú rể Vĩnh Phúc

Thời sựThứ Hai, 07/11/2016 17:23:00 +07:00

Không có những siêu xe tiền tỷ nhưng màn rước dâu bằng xe tải độc đáo của một chú rể ở Vĩnh Phúc khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh về màn rước dâu bằng những chiếc xe tải được trang trí vô cùng cầu kỳ với hoa tươi, dải băng, chữ hỉ. Theo tìm hiểu, đám cưới có một không hai này được diễn ra tại xã Tề Lỗ (huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc).

66666

Hình ảnh về đám cưới rước dâu bằng nhiều xe tải hạng nặng ở Vĩnh Phúc gây bão mạng xã hội  - Ảnh: Hà Phương

Trong đám cưới độc đáo này, nhà trai đã chuẩn bị một đội hình bê tráp với trang phục áo dài tím cách tân. Toàn bộ tráp lễ của đám cưới đều được nhà trai sắp xếp và đưa đi bằng xe tải hạng nặng Huyndai.

Những hình ảnh về đám cưới độc đáo này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ cô dâu vì được chú rể tổ chức một đám cưới hoành tráng và vô cùng độc đáo.

15027543_1332329776791148_383728547647088020_n

Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh: Beat.vn 

Facebooker Lan Anh bình luận: “Mình thấy đám cưới này rất hài hước và độc đáo, khả năng chú rể là người làm nghề lái xe nên đã nghĩ ra ý tưởng này để tạo bất ngờ cho cô dâu”.

Bạn Huy Vương lại có bình luận hài hước: "Đến nơi mời quan viên hai họ lên thùng, phi ra cao tốc nói chuyện cho nó ấm cúng".

Tuy nhiên, bên cạnh đó một số người cho rằng, việc tổ chức rước dâu bằng xe tải của chú rể tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn.

“Độc và lạ nhưng cũng nguy hiểm lắm, như này là vi phạm luật an toàn giao thông, rất dễ xảy ra tai nạn. Nhưng dù sao cũng chúc cô dâu chú rể hạnh phúc”, nick name Quang Nguyen chia sẻ.

Trao đổi với PV VTC News, lãnh đạo xã Tề Lỗ xác nhận, đám cưới trên diễn ra vào ngày hôm qua (6/11) trên địa bàn của xã.

"Đám cưới diễn ra trên địa bàn xã chúng tôi, việc tổ chức đám cưới bằng xe tải của gia đình 2 bên xã không nhận được bất cứ thông báo nào. Việc tổ chức cưới xin trên xe tải tiềm ẩn nhiều mối lo mất an toàn, chúng tôi đang cho lực lượng rà soát lại để xử lý, nhắc nhở", vị lãnh đạo này cho biết.

Tề Lỗ vốn có nghề truyền thống là mổ xác xe (hay còn được gọi là làng đồng nát). Nghề mổ xác xe đã đem đến cho người dân nơi đây cuộc sống sung túc với  thu nhập trung bình cao vượt trội. Trong làng xuất hiện rất nhiều tỉ phú với tuổi đời còn rất trẻ.

             Video: Xe rước dâu trang trí hoa kín mít ở Nghệ An gây xôn xao mạng xã hội

                

Ngọc Sơn
Bình luận
vtcnews.vn