Phát sốt với dụng cụ tấn công trực diện vào 'chỗ ấy' của yêu râu xanh

Sức khỏeThứ Tư, 06/04/2016 02:32:00 +07:00

Để chống lại sự xâm hại của lũ yêu râu xanh, người ta đã phát minh ra nhiều dụng cụ để bảo vệ phụ nữ rất hiệu quả.

Để chống lại sự xâm hại của lũ yêu râu xanh, người ta đã phát minh ra nhiều dụng cụ để bảo vệ phụ nữ rất hiệu quả.

Yêu râu xanh luôn đe dọa rình rập tấn công phụ nữ ở khắp mọi nơi. Làm sao giúp họ tự bảo vệ bản thân và chống lại những tên tội phạm nguy hiểm? Những ý tưởng phát minh tưởng là kỳ quặc sau sẽ phần nào giúp chị em yên tâm hơn khi ra đường.

1. Bao cao su tấn công kẻ hiếp dâm
 Bao cao su có gai nhọn phía trong sẽ đâm sâu vào súng ống kẻ tấn công.

Những phụ nữ mang trong mình bao cao su có tên Rape-axe hoàn toàn yên tâm khi đi một mình mà không hề sợ yêu râu xanh, bởi phía trong của bao cao su có những chiếc răng lởm chởm sẽ thâm nhập vào cậu nhỏ của kẻ tấn công. Phát minh của tiến sĩ Sonette EHlers không chỉ đơn giản là những chiếc gai đâm vào da dương vật mà chúng còn găm sâu vào thân dương vật, đòi hỏi yêu râu xanh phải đến bác sĩ mới có thể tháo gỡ được chiếc bao kì dị ra khỏi cậu nhỏ mà không gây tổn thương vĩnh viễn cho cơ thể.

2. Tampon chống hiếp dâm
Đầu kim nhọn sẵn sàng đâm thủng dương vật 
Anita Ingmarsdotter, một phụ nữ Thụy Điển đã được cấp bằng sáng chế cho tampon chống hiếp dâm tên là FemDefence. Với thiết kế đặc biệt luôn có sẵn một đầu kim nhọn nhưng không hề gây tổn thương cho người phụ nữ khi sử dụng.

Thế nhưng khi người mang tampon này trong âm đạo bị tấn công tình dục thì đầu kim đó sẽ đâm thẳng vào dương vật thủ phạm, khiến hắn trải qua cảm giác đau đớn chưa từng có.


3. Tất lông chân
Thật kì dị khi một cô gái chân đầy lông
 
Từ tháng 6 năm 2013 hình ảnh những đôi tất chân mà bên ngoài mang đầy lông lan truyền rất nhanh chóng trên mạng xã hội. Phát minh chống hiếp dâm của người Trung Quốc đã nhanh chóng gây bão.

Các cô gái hoàn toàn có thể mặc những chiếc quần tất như thế này ra ngoài, bởi nhìn thấy một nạn nhân kì dị như thế sẽ làm giảm hẳn ý đồ hung hăng của những kẻ yêu râu xanh.


4. Thắt lưng làm nản chí kẻ hiếp dâm
Những mê cung zich- zắc trên mặt khóa sẽ làm nản lòng kẻ tấn công

Các cô gái trẻ tại Thụy Điển đã thiết kế ra một đai lưng với một ma trận zich-zắc ở mặt khóa. Nếu muốn mở khóa đòi hỏi người mở phải dùng 2 tay và tốn nhiều công sức để mở.

Và tất nhiên là phải biết rõ mê cung để có thể mở được chúng. Phát minh này được ra đời hy vọng thời gian sẽ làm giảm ham muốn của kẻ có ý định hiếp dâm.


5. Áo lót hạ gục yêu râu xanh
Luồng điện 3.800kV sẽ phóng thẳng vào kẻ tấn công ngực phụ nữ.

Ba sinh viên Ấn Độ đã phát minh ra chiếc áo đặc biệt được trang bị hệ thống định vị toàn cầu (GPS), cảm biến áp suất và có thiết bị điện có khả năng phóng điện với công suất 3.800 kV.

Phát minh này được đưa ra trên cơ sở thường các kẻ tấn công tình dục có xu hướng tấn công vào ngực phụ nữ, khi đó mạch cảm biến sẽ phóng ra luồng điện mạnh khiến hắn bị tê liệt trong vài phút giúp nạn nhân cơ hội bỏ chạy. Đồng thời hệ thống sẽ phát tín hiệu tới đồn cảnh sát gần nhất và cung cấp chi tiết vị trí cho nhà chức trách.


6. Đai bảo vệ vùng kín
Đai bảo vệ vùng kín
Ira Sherman đã phá minh ra thiết bị có tên là " The Injector", thiết bị gồm 2 ống tiêm khí nén chứa thuốc nhuộm hình xăm và thuốc an thần. Khi bị tấn công, 2 ống tiêm này sẽ ngay lập tức làm tê liệt tên yêu râu xanh và ghi dấu hắn bằng một hình xăm vĩnh viễn không thể xóa bỏ làm bằng chứng giám định.

Ý tưởng này được phát minh sau khi Ira phỏng vấn 5 người bị tấn công tình dục và họ nói mong muốn của mình là mơ ươc có một chiếc áo giáp bảo vệ.


7. Chuông báo động hình đôi cánh thiên thần

Âm thanh phát ra sẽ làm kẻ tấn công hoảng sợ

Khi đối mặt với nguy hiểm, cô gái chỉ cần nhấn nút báo động, lập tức một âm thanh tần số 90Db sẽ được phát ra làm cho kẻ xấu phải hoảng sợ tránh xa và thu hút sự chú ý của cộng đồng .

8. Áo khoác chống hiếp dâm
Nhìn bề ngoài cũng không khác gì những chiếc áo thời trang 

Hai sinh viên tại Viện Công nghệ thời trang của Ấn Độ, Nishant Priya và Shahzad Ahmadat, thiết kế một áo khoác chống lạm dụng tình dục, trên bề mặt áo có thể tích điện và dòng điện sản sinh ra sẽ vô hiệu hóa kẻ hiếp dâm.

Áo khoác này có thể mặc bên ngoài bất kì chiếc áo làm từ loại vải nào, như vải demim thời trang hay vải thông thường. Công tắc để kích hoạt cảm biến được giấu trong túi áo hoặc tay áo


9. Đai trinh tiết chống hiếp dâm

Vẫn là ý tưởng cuả Ira Sherman, The Snare là tên thiết bị bảo vệ cơ quan sinh dục nữ này, nó có đai giống như đai trinh tiết thời xưa nhưng đi kèm là 2 lưỡi dao sắc nét sẵn sàng cắt đứt súng ống của kẻ tấn công tình dục.

10. Tampon sát thủ
Tampon sát thủ có lưỡi dao sắc lẹm 
Đây là một phiên bản tampon chống hiếp dâm dành cho phụ nữ được sáng chế ra vào cuối năm 2000, bởi chuyên gia Jaap Haumann, 72 tuổi, người Nam Phi.

Tampon sát thủ cấu tạo gồm một lưỡi dao xén gắn vào ống rỗng hình trụ và nếu bị tác động mạng sẽ cắt cụt đầu của bất kỳ "cậu nhỏ" nào dám xâm nhập vào âm đạo.


Nguồn: Khoeplus

Bình luận
vtcnews.vn