Phát sóng VietnamIdol và chuyện hậu trường từ 21/8

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/08/2010 05:24:00 +07:00

(VTC News) – Chương trình Vietnam Idol 2010 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên trên kênh VTV6 vào ngày 21/8 tới đây.

(VTC News) – Chương trình Vietnam Idol 2010 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên trên kênh VTV6 vào ngày 21/8 tới đây. Bên cạnh đó, chương trình này sẽ phát song song với Vui cùng thần tượng cho đến đêm chung kết Vietnam Idol 2010 vào 25/12.

Theo đó, những hình ảnh đầu tiên về hậu trường Vietnam Idol 2010 đã được hé lộ trên truyền hình trong Vui cùng Thần tượng. 100 tập của chương trình này với thời gian 5 phút/ tập sẽ phát sóng xuyên suốt 20 tuần lễ phát sóng. Thời gian tới, những hình ảnh hậu trường sản xuất hấp dẫn của Vietnam Idol 2010, những pha vui nhộn, chia sẻ của thí sinh, chia sẻ của ekip sản xuất chương trình, dự đoán của khán giả, bình luận của báo giới và những nhà chuyên môn, cập nhật kết quả bình chọn… sẽ tiếp tục được hé lộ.

Sự cố của Sơn Lâm và giám khảo Siu Black vẫn đang được mong chờ phát sóng. 

Và một trong những cảnh quay hậu trường của chương trình này là sự cố giữa ca sĩ Siu Black và thí sinh Nguyễn Sơn Lâm cũng rất được mong chờ. Cho đến thời điểm hiện tại, clip này có được phát sóng trên truyền hình hay không vẫn là một ẩn số mà chỉ BTC mới biết.

Ròng rã hơn 2 tháng hè, Vietnam Idol 2010 đã đi đến các miền của đất nước mang cơ hội cho những bạn trẻ yêu thích âm nhạc thể hiện tài năng ca hát của mình và trao “vé vàng” cho 96 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng loại. Có hơn 25.000 bạn trẻ cả nước đăng kí tham gia thử giọng, cùng với đó là rất nhiều câu chuyện thú vị.

Ngày 21/8, tập đầu tiên chương trình sẽ mang đến cho khán giả cả nước những hình ảnh sinh động và chân thực nhất về các thí sinh ở vòng Thử giọng tại Hà Nội. Một thông tin vui cho khán giả truyền hình tại Hà Nội và các địa phương lân cận là có thể bắt sóng kênh VTV6 bằng angten vô tuyến như kênh VTV1 và VTV3.

Trần Lê
Bình luận
vtcnews.vn