Phát sóng sitcom kinh dị, hài hước kể chuyện tình giữa cô gái trầm cảm và hồn ma

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/05/2019 20:29:00 +07:00

Sitcom kinh dị, hài hước "Oh My Ghost" kể chuyện tình giữa cô gái bị trầm cảm và hồn ma điển trai được phát sóng trong tháng 5/2019.

Phim kinh dị, hài hước Oh My Ghost với sự tham gia của Khánh Vũ và Ngân Hòa sẽ ra mắt khán giả trong tháng 5.

Oh My Ghost xoay quanh tình yêu kỳ lạ giữa Phương Anh - một cô gái trầm cảm, nhút nhát, thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và Gia Huy, một hồn ma vất vưởng không biết ai khiến mình chết.

Do sự trêu đùa của số phận, Gia Huy và Phương Anh buộc phải dính lấy nhau để cùng giải quyết những vấn đề chung của hai người. Từ đây, một bí mật kinh khủng dần dần được hé lộ.

oh-my-god (2) 11

Dàn diễn viên tham gia phim "Oh My Ghost"

Trong phim, Ngân Hòa đảm nhận vai diễn Phương Anh - một cô gái bị trầm cảm, sống chung với gia đình có bố mẹ và em trai là Bin.

Nhìn vào thì có vẻ đây là một gia đình đầy đủ nhưng thực chất bên trong đầy bi kịch. Ba mẹ Phương Anh luôn mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề. Ba cô suốt ngày say xỉn, trong khi mẹ cô lại quá đam mê công việc, bỏ bê gia đình, con cái.

Đáng buồn hơn, xung quanh Phương Anh không có lấy một người bạn thân để chia sẻ. Đến lớp, cô cũng bị thầy cô và bạn bè ghét bỏ. Nhóm Chân Dài - 3 cô nàng nhà giàu, chảnh chọe trong trường luôn kiếm chuyện với Phương Anh.

oh-my-god (6) 13

Phương Anh bị bắt nạn tại trường học.

Khi mọi chuyện dồn nén lên cực đỉnh không thể chịu được nữa, Phương Anh có ý định tự tử. Phương Anh lao ra đường và bị xe tông. Cô không chết, khi mở mắt ra thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Sự cố chết đi sống lại mở ra cho Phương Anh khả năng nhìn thấy ma. Và cô đã gặp Gia Huy.

Trong sitcom Oh My Ghost, đằng sau mỗi linh hồn vất vưởng còn ẩn chứa những câu chuyện sâu xa. Phim giúp khán giả nhận ra thông điệp: "Khi áp lực dồn đến, ai cũng nghĩ đến cái chết. Nhưng khi chết đi rồi mới biết được, cuộc sống nó giá trị đến thế nào".

Oh My Ghost sẽ được phát sóng vào lúc 20h thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 03/05. 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn