Phát ngôn vô văn hóa, Rooney bị Coca Cola cho "ra rìa"

Hậu trườngThứ Tư, 06/04/2011 11:36:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ bị án phạt của FA lơ lửng treo trên đầu mà Rooney còn bị hãng giải khát Coca Cola cắt luôn hợp đồng tài trợ 600,000 bảng/năm

(VTC News) - Không chỉ bị án phạt của FA lơ lửng treo trên đầu mà Rooney còn bị hãng giải khát Coca Cola cắt luôn hợp đồng tài trợ 600,000 bảng/năm.

Hợp đồng giữa Coca Cola với Wayne Rooney đã từng suýt đổ vỡ vào năm ngoái khi scandal với gái gọi của “gã Shrek” ngập tràn trên các mặt báo. Nhưng hãng giải khát hàng đầu thế giới đã cho tiền đạo này một cơ hội để sửa sai, cũng như lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Rooney bây giờ có hối hận cũng đã muộn 

Đáng buồn là Rooney chứng nào vẫn tật ấy. Vòng xoáy của những rắc rối và bê bối tiếp tục nhấn Wazza chìm sâu trong vũng bùn tội lỗi. Ít ngày sau khi FA ra lệnh treo giò “chàng hói” 2 trận tại các giải đấu quốc nội, tới lượt Coca Cola “nghỉ chơi” luôn với R10.

Hợp đồng trị giá 600,000 bảng/năm giữa 2 bên đã đáo hạn vào cuối năm ngoái. Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, các quan chức của Coca Cola đã quyết định không sử dụng Rooney trên các phương tiện quảng cáo cho hãng nữa, thay vào đó họ sẽ dùng Olympic London 2012 làm “kim chỉ nam” cho các chiến dịch PR của mình.

Thời oanh liệt nay còn đâu 

Như vậy là không chỉ mất điểm nghiêm trọng trong mắt mọi người, những phát ngôn thiếu văn hóa của Rooney giờ còn cướp nốt cả của anh “miếng cơm manh áo”. Đúng là sai một ly đi một dặm. Điều đó, giờ thì tiền đạo này đã hiểu.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn