Phát ngôn sốc rúng động showbiz của Phương Thanh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/04/2015 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Không chỉ cuồng nhiệt, máu lửa trên sân khấu, Phương Thanh còn được xem là người thẳng tính và luôn có những phát ngôn khá sốc.

(VTC News) - Không chỉ cuồng nhiệt, máu lửa trên sân khấu, Phương Thanh còn được xem là người thẳng tính và luôn có những phát ngôn khá sốc.

'Thanh Lam xứng đáng được tôn vinh'


'Cái thẳng của Thanh Lam xứng đáng được tôn vinh là 'chuẩn Lam"', mặc dù cái chuẩn đó đã gây ra rất nhiều sóng gió. Trong sự hỗn loạn bây giờ, rất cần những tiếng nói nhìn thẳng vào sự thật'.

Phương Thanh nhảy 5 tầng lầu để câu like facebook:



Đây được xem là một phát ngôn khá sốc và thẳng của Phương Thanh khi chị công khai ủng hộ Thanh Lam khi cuộc khẩu chiến của bộ ba Hưng - Hà - Lam vẫn đang diễn ra khá phức tạp.
Phương Thanh
Phương Thanh tẩy chay nhà sản xuất Bước nhảy hoàn vũ

'Không bao giờ tôi tham gia một gameshow nào khác. Với cá tính của tôi, nếu chơi những show truyền hình thực tế như thế này sẽ có thêm chuyện lớn. Tôi chơi vui vẻ, công bằng và có gì không hay là tôi lên tiếng ngay.

Nó sẽ không hay cho mối quan hệ lâu dài nhưng đó là sự dứt khoát của tôi. Tôi sẽ không bao giờ chơi một sân chơi nào có tin nhắn bình chọn nữa. Tôi không muốn khán giả của mình tốn tiền vào những thứ vớ vẩn'
.
Phương Thanh
Đây được xem là một phát ngôn khá sốc và đúng với tính cách của Phương Thanh khi kết thúc cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ và chị thấy không có sự công bằng. Phương Thanh đã lên tiếng tẩy chay các chương trình game show có tin nhắn bình chọn.

 
Clip Phương Thanh đóng Hằng Nga:



'Đã bán dâm thì đừng làm nghệ sĩ!'

'Biết chứ, bao năm làm nghề tôi biết hết, nhưng chỉ không nói ra thôi. Ai đi khách, ai bán dâm, tôi nhìn là biết. Em đẹp thì em có quyền làm gái.

Em cứ bán dâm thoải mái, có thể bán vì tiền, vì nhà lầu, xe hơi, hay vì này nọ, nhưng xin em khi đã chọn con đường bán dâm thì đừng làm nghệ sĩ, đừng lạm dụng danh nghệ sĩ để ảnh hưởng tới nghệ sĩ chúng tôi'
- Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ vấn đề của showbiz sau khi một loạt các người mẫu bị tố làm gái.
Phương Thanh
'Có trả 1 tỷ Phương Thanh cũng không hát ở đám cưới!'

Cùng với đám cưới tiền tỷ ở Hà Tĩnh, trước vấn đề dư luận quan tâm, phóng viên đặt câu hỏi cho một số ca sĩ về việc liệu hát ở đám cưới có làm giảm đẳng cấp của những ca sĩ đã thành danh, giả sử lời mời là cát-xê 1 tỷ đồng có nhận lời không?

Phương Thanh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình. Theo Phương Thanh, cô không nghĩ về vấn đề đẳng cấp hay sự xa xỉ của sự nổi tiếng, mà quan tâm đến cái duyên trời cho để được nổi tiếng - mà cô hay gọi là 'ánh hào quang sáng được tổ đãi'.

'Với tôi, nếu đi hát đám cưới dù cát-xê có cao đến đâu tôi vẫn không hát, vì bây giờ tôi đã là người của công chúng. Tôi may mắn được tổ đãi cho mình sự nổi tiếng và sáng đẹp trên sân khấu, nên tôi không thể phá hủy vẻ đẹp ấy.

Tôi nghĩ không phải ai cũng có được điều đó. Cách đây 10 năm, đã có một đám cưới của người nổi tiếng hẳn hoi, mời tôi với giá 10.000 USD nhưng tôi đã không nhận lời. Cách đây 10 năm tôi đã không hát, huống chi bây giờ'.


Phương Thanh biểu diễn cùng Lam Trường:



'Tôi bị đồng nghiệp ám hại bằng... bùa ngải'

'Không phải ma ám mà là bị chơi bùa ngải. Tôi nói có thể mọi người sẽ không tin bởi đó là chuyện tâm linh rất khó có thể lí giải được.

Lúc đầu tôi cũng không tin rằng mình bị chơi bùa ngải vì tôi rất tự tin, tôi nghĩ mình là người có mạng lớn thì ai có thể làm hại được mình.

Nhưng rồi sau tất cả mọi chuyện, tôi mới thấy mình đã sai và chuyện bùa ngải là có thật. Tôi biết chứ. Các thầy mô tả nhân dạng của người đó cho tôi, giống hệt nhau, dù không nói tên.

Đó là một người trong giới biểu diễn, là nam nhưng… không phải đàn ông. Tôi nói thế là bạn hiểu rồi chứ'
- Phương Thanh đã có một tiết lộ khá gây sốc mà chưa bao giờ ai tin là bị chơi bùa ngải và trong câu trả lời của chị cũng được mọi người phán đoán rằng người đồng nghiệp này chính là Mr Đàm.
Phương Thanh
Quyết không tha thứ cho Mr Đàm

Kể từ sau đêm gala trao giải Làn sóng xanh được diễn ra vào cuối năm 2012, việc Phương Thanh và Mr. Đàm xuất hiện và hợp ca chung trên sân khấu đã thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả.

Tuy còn khá gượng gạo ở lần chạm mặt này nhưng nhiều ý kiến cho rằng cả hai đã hóa giải mối thâm thù nhiều năm và trở lại làm bạn như xưa.
Mr. Đàm và Phương Thanh trình diễn chung trên sân khấu Làn sóng xanh
Mr. Đàm và Phương Thanh trình diễn chung trên sân khấu Làn sóng xanh 
Thậm chí trong một lần chia sẻ, Mr. Đàm còn cho biết anh không để tâm chuyện cũ và sẽ sẵn sàng hợp tác với những ai 'bật đèn xanh' với mình.

Thậm chí, 'ông hoàng nhạc Việt' còn có dự định làm một show lớn quy tụ nhiều ca sỹ tên tuổi, trong đó có cả Phương Thanh và nếu thiếu một ai cũng không thể thực hiện được.
Thế nhưng chị Chanh đã khiến dư luận dậy sóng khi tuyên bố sẽ không bao giờ tha thứ cho Mr. Đàm.

Phương Thanh cho biết: 'Chuyện huề nhau không bao giờ có. Với tôi, gương đã vỡ không bao giờ có chuyện lành. Tuy nhiên, chúng ta có thể dẹp nó sang một bên nếu có thể, còn khả năng bắt đầu hay tiếp tục một mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng là không bao giờ có. Gương đã vỡ hãy dẹp nó sang một bên, chứ nếu cứ sờ mò vào nó có ngày sẽ bị đứt tay.

Tôi nghĩ, mình không cần tiếp tục hay bắt đầu một mối quan hệ nào ở đây hết. Từ hôm đó tới nay, chúng tôi vẫn không nói chuyện với nhau.'


Thậm chí, chị còn phủ nhận hoàn toàn việc tham gia chương trình của Mr. Đàm: 'Ai tổ chức chương trình có mặt hai chúng tôi thì cứ việc mời thoải mái, còn nếu hai chúng tôi tổ chức riêng thì không thể có mặt nhau.

Tôi nghĩ, chắc đã có sự nhầm lẫn gì ở đây rồi. Cảm ơn các bạn đã nghĩ đến cái tên Phương Thanh, chúc các bạn chơi vui vẻ.'

Việt Nga

Bình luận
vtcnews.vn