Phát ngôn ấn tượng của An Nguy trong The Face

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/07/2016 13:00:00 +07:00

Dù chỉ xuất hiện trong 4 tập đầu của The Face nhưng An Nguy có những phát ngôn khiến nhiều khán giả thích thú và ấn tượng.

An Nguy

Thiên An (An Nguy) bất ngờ xuất hiện trong tập đầu tiên của The Face. Sau thử thách chụp mặt mộc, hot Vlogger chia sẻ: "Mình là thí sinh lớn tuổi nhất nên có trải nghiệm nhiều nhất. Đối với mình, cuộc sống không hẳn là tới một cái đích nào đấy mà quan trọng là mình đi chăng đường đấy như thế nào". 

An Nguy 2

 Cô gái 29 tuổi chia sẻ lý do tham dự The Face: "Đầu tiên là giải thưởng, sau đó là có được kinh nghiệm và thứ ba là biết đâu có thể thăng tiến trong sự nghiệp". Khi bị các HLV chỉ ra hạn chế, cô gái này tự tin trả lời: "Cái gì theo mình cũng sẽ học được, cần cù bù thông minh thôi".

An Nguy 4

 Khi được cả hai HLV là Lan Khuê và Phạm Hương chọn, An Nguy đã đưa ra nhận xét, cô rất thích Lan Khuê vì sự sâu sắc nhưng chọn Phạm Hương có "cái gì đó khùng khùng giống em". 

An Nguy 5

 Khi nhận xét về thí sinh trong đội Hồ Ngọc Hà, An Nguy nói: "Toàn nhân vật căng đét thế kia, toàn quái vật 5 nghìn máu, mình 50 máu"

An Nguy 6

 Chia sẻ về cuộc thi The Face, An Nguy cho hay: "Tất cả mọi người cho rằng, The Face là cuộc thi không phù hợp với tôi. Tất cả đều chống lại tôi", nhưng cô vẫn tự tin vì "Không phải ai cũng là người mẫu, không phải ai sinh ra cũng phù hợp với các cuộc thi như The Face, thú vị là người ta tìm được người từ con số 0 đến với con số 10".

An Nguy 3

 Trước những lời chê bai của các thí sinh khác, An Nguy thể hiện quan điểm: "Vấn đề là mình phải làm tốt việc của mình. Ai nói gì thì đấy là việc của người ta".

An Nguy 3

 An Nguy rõ ràng là không có nhiều lợi thế so với các thí sinh tham dự The Face, từ về vóc dáng cho tới kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính. Tuy nhiên, cô gái 29 tuổi thể hiện quyết tâm: "Tôi không thấy mình thiệt thòi, chỉ cần cố gắng hơn là đủ".

An Nguy 1

 Khi bị thí sinh Diệp Linh Châu truy hỏi về việc ghét cô ấy,  An Nguy rất bình tĩnh. Cô liên tục trả lời những thắc mắc của thí sinh trong đội bằng những câu trả lời ngắn gọn và trực diện. Sau cùng, cô thể hiện sự không quan tâm bằng chia sẻ: "Việc người ta ghét mình thì đấy là quyền của người ta, còn việc mình ghét lại cho nó nặng lòng hoặc không quan tâm cho nó nhẹ đầu mình thì đó lại là quyền quyết định của mình!".

An Nguy 12

 Sau tập 4, An Nguy lọt vào vòng nguy hiểm cùng với Mai Ngô. Cô chia sẻ với HLV Hồ Ngọc Hà rằng: "Như chị biết rồi đầy, thứ nhất em tham gia chương trình này là để tìm kiếm cơ hội cho mình. Thứ hai là để trải nghiệm vì em rất thích được trải nghiệm những điều mà mình chưa từng làm. Khi em tham gia chương trình thì có rất nhiều người nói em không hợp. Điều đó càng làm em muốn tham gia hơn"

An Nguy 0

 Trong khi thí sinh của đội Lan Khuê đã dùng rất nhiều lời giải thích và nước mắt để thuyết phục HLV Hồ Ngọc Hà giữ cô ở lại. Với An Nguy, cô chỉ nói rất đơn giản: “Mình muốn người ta giữ mình lại là vì khả năng của mình chứ không phải vì mình cố tỏ ra là mình buồn hay không vui xong người ta thấy thương rồi người ta giữ lại”

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn