Phạt nặng cầu thủ đuổi trọng tài như phim hành động

Thể thaoThứ Năm, 04/04/2013 07:44:00 +07:00

(VTC News)- Án phạt được ban kỉ luật VFF công bố chiều qua được cho là thích đáng đối với hành động rất phản thể thao của hậu vệ Đoàn Việt Cường.


(VTC News)- Án phạt được ban kỉ luật VFF công bố chiều qua được cho là thích đáng đối với hành động rất phản thể thao của hậu vĐoàn Việt Cường.


Trong trận đấu ở vòng 3 V-League giữa SHB Đà Nẵng và Xi măng XT Sài Gòn, hậu vĐoàn Việt Cường đã có những phản ứng thái quá khi nhận thẻ vàng thứ 2. Cụ thể, cầu thủ này đã không giđược bình tĩnh, lao tới tính ăn thua đủ với trọng tài Nguyễn Văn Kiên. Nếu không có sự can ngăn của đồng đội, chưa biết mức độ nghiêm trọng của vụ việc sđi đến đâu.

Thầy trò Nguyễn Tiến Đại nhận án phạt

Căn cứ theo biên bản của giám sát trận đấu cùng bằng chứng t băng ghi hình, ban kỉ luật VFF khẳng định quyết định của trọng tài Nguyễn Văn Kiên là chính xác, đồng thời xử phạt
cầu thủ Đoàn Việt Cường  15 triệu đồng, treo giò 4 trận đấu căn cứ theo điều 39và điều 60 của quy định về kỉ luật của VFF.

Ở trận đấu này, HLV Trần Tiến Đại cũng đã vào sân phản ứng gay gắt với trọng tài. Nhận thấy, đây là hành vi tái phạm, ban kỉ luật của VFF cũng treo quyền chđạo của HLV Trần Tiến Đại trong 2 trận, phạt tiền 5 triệu đồng.

Ban kỉ luật cũngđã xem xét tình huống trọng tài Ngô Quốc Hưng bỏ sót lỗi chơi bóng bằng tay bên ngoài vòng cấm của thủ môn Dương Hồng Sơn (HN T&T) và đnghị ban trọng tài có hình thức kỷ luật cho ông vua sân cỏ này.


N.D

Bình luận
vtcnews.vn